BlackPink sẽ biểu diễn những ca khúc nào tại Hà Nội?

Các fan K-pop nói chung và nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink của Hàn Quốc nói riêng đang háo hức chờ đợi đến ngày 29 - 30/07 tới với sự bùng nổ của bữa tiệc âm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 4 cô gái xinh đẹp của BlackPink sẽ mang tới những ca khúc nào trong chuyến lưu diễn lần này là câu hỏi được người hâm mộ quan tâm.

Những ca khúc được cấp phép

Nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật theo danh sách được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép sẽ có 13 ca khúc: DDU-DU DDU-DU; Shut Down; Typa Girl; Pretty Savage; Stay; Playing with fire; Whistle; As if it your last; Lovesick girl; Don’t Know What To Do; Forever Yong; Kiss and Make Up; Ice Cream.

Cả 13 ca khúc được duyệt, trải đều các bản hit trong sự nghiệp của BlackPink. Nhưng thiếu các ca khúc solo, vốn là một phần không thể thiếu trong các concert của nhóm. Ngoài ra người hâm mộ cũng hi vọng danh sách các ca khúc được cấp phép sẽ không dừng lại ở con số 13 mà được cập nhật tiếp tục trong thời gian tới.

Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu Công ty TNHH âm nhạc IME chấp hành đúng quy định của Chính phủ về hoạt động biểu diễn và các quy định của pháp luật về quảng cáo, về quyền tác giả và quyền liên quan; thực hiện đúng nội dung chương trình biểu diễn tại danh mục.

BLACKPINK hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ tại Hà Nội vào 2 ngày 29 và 30/7.

Đồng thời yêu cầu tuân thủ các quy định về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, môi trường, y tế và phòng chống cháy nổ, các điều kiện khác theo quy định của pháp luật có liên quan trước và trong quá trình tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Đặc biệt, vào lúc 12h ngày 7/7 tới, vé concert của BlackPink tại Việt Nam sẽ chính thức được mở bán. Dưới đây sẽ là cách đặt mua vé xem concert BlackPink tại Việt Nam nhằm giúp khán giả "săn vé" thành công.

Bán vé có tổ chức

Ban tổ chức concert Born Pink của BLACKPINK khẳng định: Sự kiện không phát hành vé mời, vé giấy và chỉ phát hành vé online. Người hâm mộ có thể đặt mua thông qua ứng dụng Ticketbox hoặc trang web chính thức của Ticketbox.

Ticketbox là đơn vị chuyên bán vé xem concert tại Việt Nam và đã quen thuộc với nhiều khán giả. Sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản bạn Chọn concert Born Pink của BlackPink để mua. Lưu ý, mục concert chỉ xuất hiện vào ngày 7/7 sau khi chính thức được mở bán.

Một số lưu ý để mua vé thành công

Người hâm mộ nên chuẩn bị sẵn tinh thần rằng sẽ có rất nhiều người cùng lúc truy cập website để mua vé ngay sau khi vé được bán ra vào 12h trưa ngày 7/7 tới. Chính vì vậy, những người hâm mộ cần có kết nối mạng internet ổn định nhất để đặt vé thành công.

Khán giả nên tạo tài khoản, đồng thời chọn sẵn phương thức thanh toán trước khi "săn vé" để có thể đặt được vé một cách nhanh chóng nhất.

Chuẩn bị sẵn nhiều tài khoản thẻ tín dụng nhằm tránh tình trạng lỗi thẻ hoặc phương thức thanh toán bị cho là không hợp lệ. Mỗi tài khoản được phép mua tối đa 4 vé, 2 vé đối với từng loại.

Đồng thời, người hâm mộ nên xem kỹ mọi thông tin, chỗ ngồi để có được vé đúng với vị trí mong muốn./.

(Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.