BMW giới thiệu xe máy điện cổ điển

BMW Motorrad đang bắt kịp xu hướng khi kết hợp với các thương hiệu độc đáo để tạo ra những sản phẩm khác biệt. Mới đây, thương hiệu đã cho ra mắt xe máy điện hoàn toàn mới, mang thiết kế hoài cổ.

Mẫu xe máy điện BMW CE 02 x Vagabund concept có thiết kế hoài cổ. BMW không nói nhiều về mẫu này, tuy nhiên điểm gây ấn tượng nhất chính là thiết kế hai tông màu đầy biểu cảm, chắn bùn trước độc đáo và đường viền màu vàng nổi bật. Xe được trang bị bộ bánh xe màu trắng và yên xe màu nâu mang lại độ tương phản, đồng thời tạo nét cổ điển cho chiếc xe.

Các điểm nổi bật khác bao gồm phần động cơ có thiết kế như một chiếc loa và trang bị đài phát thanh OB-4 có thể tháo rời của Teenage Engineering. Trên thực tế, đây là một chiếc loa Bluetooth có giá từ 549 đô la trở lên với đài FM tích hợp. Mẫu xe này có trang bị đi kèm là hệ thống xả điện. Đây là một ngăn hình trụ có thể mở ra để lộ một chiếc ô.

Mẫu xe máy điện BMW CE 02 x Vagabund concept có thiết kế hoài cổ.

Giống như mẫu tiêu chuẩn, mẫu này sẽ có hai bộ pin 1,96 kWh có thể tháo rời cũng như một động cơ điện tạo ra công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 55 Nm. Thiết lập này cho phép xe đạp tiêu chuẩn tăng tốc từ 0-48 km/h trong ba giây và di chuyển khoảng 95 km trong một lần sạc. Khi pin hết, bộ sạc nhanh tùy chọn có thể sạc pin từ 0% lên 80% trong khoảng 3 tiếng.

Chiếc xe đặc biệt này là sản phẩm độc nhất, có giá khởi điểm là 7.599 USD (tương đương 190 triệu đồng) và hiện có sẵn để người dùng có thể đặt mua một cách dễ dàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe đạp được công nhận dài nhất thế giới có chiều dài tương đương với bốn chiếc xe buýt hai tầng xếp sát nhau.

Trung tuần tháng 8, VinFast đã mở bán dòng xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly, sản phẩm hướng đến những khách hàng có phong cách trẻ trung, năng động, nhất là những người hướng đến lối sống xanh.

Việc lấn sang làn ngược chiều của người đàn ông này đã gây xung đột giao thông. Đáng lên án hơn, người này còn gây sự, đánh nhau với người khác.

Một số xe máy có thiết kế hốc để đồ phía trước, nhưng chủ xe cần lưu ý không để các vật dụng, đồ đạc có giá trị, bởi chỉ một phút chủ quan lơ là, kẻ gian sẽ đánh cắp.

Từ 1/1/2025, khi Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 chính thức có hiệu lực, quy định về những trường hợp xe mô tô hai bánh, xe gắn máy được chở tối đa hai người sẽ có một số thay đổi.

BMW lần đầu tiên triển khai ưu đãi cho hầu hết các dòng xe mô tô đang kinh doanh tại Việt Nam, mức cao nhất đến 190 triệu đồng, áp dụng trong tháng 8.