BMW R 1250 GS ra mắt phiên bản đặc biệt

Hãng BMW cũng vừa cho ra mắt mẫu mô tô phiên bản đặc biệt. Đây là chiếc xe đa dụng, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 2100 chiếc trên toàn thế giới.

Đây là phiên bản nâng cấp của R1250 GS Adventure, với nhiều trang bị cao cấp và độc quyền, có tên R1250GS Ultimate Edition. Chiếc xe có màu sơn đen bóng kết hợp với màu xám nhạt. Ngoài ra còn có một số chi tiết đặc biệt như Logo Ultimate Edition trên yên xe, ốp bô, bộ kính chắn gió… Xe được trang bị màn hình LCD kích thước 6,5 inch kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng BMW Connected, hiển thị đầy đủ thông tin về tốc độ cũng như các thông báo, tình trạng của xe. 

Về động cơ, xe được trang bị động cơ hai xi-lanh dung tích 1245cc cho công suất 136 mã lực. Động cơ này tích hợp công nghệ cho phép thay đổi thời gian mở van để tối ưu hoá hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. 

Xe cũng được tích hợp nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như: bộ giảm sóc điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ở cả bánh trước và sau, hệ thống chống trượt, hệ thống khởi động từ xa, và đặc biệt có những tính năng chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô như hệ thống điều khiển tốc độ Cruise Control, sưởi tay lái, hệ thống chống lật…

Xe có giá đề xuất là 26.900 Euro (khoảng 695 triệu đồng)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 6 tháng được mở bán ở châu Âu thì Honda SH bản Vetro đã cập bến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất tại Ý với số lượng giới hạn là 700 chiếc, trong đó có 200 chiếc dòng SH125i và 500 chiếc SH150i.

Đi ngược chiều, cắt qua dòng phương tiện đang lưu thông trên đường là hành vi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên một số người vẫn bất chấp sang đường bằng cách đi ngược chiều để tiện hơn, nhanh hơn một chút. Vụ va chạm dưới đây cũng bắt nguồn từ hành vi này.

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.