BMW ra mắt mẫu coupe hai chỗ không mui

Chiếc xe có tên gọi Skytop Concept có thiết kế độc đáo và bắt mắt, có thể so sánh với những mẫu xe tiền nhiệm huyền thoại như BMW Z8 hay BMW 503.

Skytop Concept sở hữu đèn hậu mỏng, phần đầu xe hình mũi cá mập lấy cảm hứng từ chiếc roadster đầu những năm 2000. Đặc biệt, phần nắp capo có hốc gió lớn và đuôi xe phẳng độc đáo, gợi nhớ đến thiết kế của BMW 503 từ cuối những năm 1950.

Xe Skytop Concept có thiết kế đầu xe hình mũi cá mập độc đáo.

Bên trong xe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí, bảng điều khiển trung tâm, cụm cần số. Ghế ngồi bọc da, vô lăng được chế tác tinh xảo, các chi tiết như thanh cửa thiết kế riêng, cửa sổ gập điện.

Xe sửu dụng động cơ V8 4.4 lít, công suất 617 mã lực từ M8 Competition. Hiện BMW mới chỉ tung ra bản concept nên chưa có giá bán cụ thể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe sang nước Anh Jaguar Land Rover sẽ dùng nền tảng khung gầm của hãng xe Exeed, thương hiệu con của Tập đoàn Chery, Trung Quốc. Chủ tịch của Chery đã xác nhận việc này trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây.

Liên quan đến việc Toyota bị phanh phui gian lận kết quả kiểm tra an toàn hồi đầu tháng 6, hãng này cho biết việc dừng sản xuất các mẫu xe vi phạm sẽ kéo dài đến ngày 31/7 thay vì 28/6 như thông báo trước đó.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, BYD đã ra mắt với sự kiện lái thử ba mẫu xe gồm Atto3, Seal và Dolphin diễn ra trong 5 ngày từ 15 đến 19/6 tại Global City, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.