Bộ ba Double2T, JustaTee, BigDaddy kết hợp trong ca khúc Tết

Cũng là những nghệ sĩ sinh ra từ Thủ đô và lấy cảm hứng làm nhạc từ mảnh đất này, bộ đôi Justatee - Big Daddy vừa 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Về nhà ăn Tết 2' sau 7 năm ra mắt phần 1. Đặc biệt, 'Về nhà ăn Tết' lần này còn có sự góp mặt của nam rapper trẻ Double 2T, khiến ca khúc càng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Sau thành công từ MV "Về nhà ăn Tết" phát hành năm 2017, và thu về 14 triệu lượt xem trên kênh Youtube, trở thành một trong những bản "hit" được lắng nghe nhiều nhất. "Cặp bài trùng" JustaTee và BigDaddy đã quay trở lại và cho ra mắt phần 2 của "Về nhà ăn Tết" cùng sự xuất hiện của rapper Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3.

Với phong cách vui nhộn, dí dỏm, MV "Về nhà ăn Tết 2" là sự tiếp nối câu chuyện của các nhân vật trong phần 1, cùng những tình huống đuổi bắt, hài hước trên hành trình về quê để ăn Tết của những nhân vật "có số phận đặc biệt": chủ nợ và con nợ.

MV mang đến màu sắc kịch tính, đầy chất "điện ảnh Hollywood" khi đôi Đình Bích (BigDaddy) và Xuân Ty (JustaTee) phải lên đường giải cứu người em trai Tu Ti (Double2T) bị bắt cóc bởi một nhóm đòi nợ trước khi trở về quê nhà ăn Tết. Trong suốt hành trình ấy, người xem sẽ chứng kiến sự thay đổi của các nhân vật trong mùa 1 là Đình Bích và Xuân Ty cùng những màn "rượt đuổi" đầy thú vị, hài hước của các nhân vật.

Không chỉ cùng trải qua các tình huống "dở khóc dở cười" của ba nhân vật, khán giả còn được chiêm ngưỡng những khung cảnh nhộn nhịp của Tết miền Tây - Nam Bộ được thể hiện qua hình ảnh chuyến xe bus, khu chợ Tết, chợ nổi đặc trưng của người dân nơi đây. Hay những bối cảnh đậm chất Hà Nội như cảnh mua sắm tại Hàng Mã, Chợ tết,..  Bộ ba Big Daddy - Justatee - Double 2T đã mang đến cho khán giả cảm giác ấm cúng, đậm chất Tết, như một lời "thôi thúc" trở về đoàn viên với gia đình trong những ngày tết đến xuân về.

MV là một câu chuyện vừa hài hước vừa phù hợp với chủ đề cũng là tên của bài nhạc rap mới này. Nhiều khán giả nhận xét, phần rap của mỗi người đều truyền tải được một phần ý nghĩa riêng, mang phong cách cá nhân của mỗi người, hứa hẹn sẽ sớm lọt top bảng xếp hạng các ca khúc nhạc Tết năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa