‘Bộ đôi công lý’ tập 01: Lật ngược bản án

Trong tập đầu tiên “Bộ đôi công lý”, chiến thắng của Park Tae-Yong trở thành sự kiện lịch sử đầu tiên của ngành tư pháp Hàn Quốc khi bị cáo của một vụ tái thẩm lại được công nhận là trắng án.

Kim Kyung-Il, một người vô gia cư, đã bị buộc tội là hung thủ sát hại một nữ sinh vào tháng 12/2009. Do sự ép buộc của cảnh sát, Kim Kyung Il vì sợ hãi mà nhận tội. Thời điểm đó Kim Kyung Il bị kết tội và ngồi tù 10 năm. Nhờ sự giúp đỡ của Park Tae Yong, Kim Kyung Il thành công lật ngược bản án và nhận lời xin lỗi từ tòa.

Sau khi thành công giúp Kim Kyung-Il trắng án, Tae Yong bất ngờ trở nên nổi tiếng. Thế nhưng vụ việc không khiến Park Tae Yong có được những khách hàng giàu có hơn mà trái lại, những người nghèo khổ có oan tình lại lũ lượt đổ xô kéo đến văn phòng luật của anh để kêu oan.

Tập 01 ‘Bộ đôi công lý’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 01/11, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các bệnh nhân nghi ngộ độc tại Vĩnh Phúc đã ổn định; Thành lập 620 đoàn kiểm tra ATTP; Đơn giản hóa thủ tục hành chính của Bộ Tài chính; Nga sẵn sàng đối thoại về xung đột ở Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kỳ họp thứ XVI, HĐND thành phố Hà Nội xem xét, quyết định 4 nhóm nội dung quan trọng; Giá vàng trong nước sáng nay giảm nhưng với tốc độ chậm trong bối cảnh giá vàng thế giới tăng trở lại; Trung tâm đăng kiểm nhận lịch hẹn đăng kiểm trên app; Tòa án Nhân dân Cấp cao tại Hà Nội bắt đầu phiên toà hình sự xét xử phúc thẩm vụ Việt Á; Tổng thống Nga thăm Trung Quốc trong 2 ngày 16 - 17/5; Bạo loạn bùng phát tại lãnh thổ hải ngoại Nouvelle Calédonie của Pháp… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

HĐND Thành phố quyết nghị 4 nhóm nội dung quan trọng; Hà Nội có thêm 2 quận mới; Hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp; Giải quyết dứt điểm các kiến nghị của cử tri; Quân đội Ukraine thừa nhận phải rút quân ở Kharkov; Mỹ tăng thuế với 18 tỉ USD hàng hóa Trung Quốc ;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quy chế hoạt động Tổ công tác giúp việc triển khai dự án đường sắt đô thị TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; Các trường nghề đào tạo nhân lực chất lượng cao, phân luồng bằng chính sách học bổng và việc làm; Hàng loạt xe khách các tỉnh thành vi phạm an toàn giao thông tại Hà Nội; Tổng thống Putin tiết lộ lý do chọn Trung Quốc cho chuyến công du đầu tiên sau nhậm chức; Mexico tăng cường bảo vệ an ninh các ứng cử viên tham gia tranh cử… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Sẽ có thêm phiên đấu thầu vàng trong tuần này; Chủ động ứng phó với áp lực lạm phát gia tăng; Kiến nghị bỏ quỹ bình ổn giá xăng dầu; Nga phản ứng về lệnh cấm nhập khẩu urani của Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h hôm nay.

Điều đặn mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, cứ khoảng 16 giờ chiều tại con ngõ 15 Phương Mai quận Đống Đa, hàng dài người lại xếp hàng trật tự ngay ngắn để nhận những suất cơm miễn phí. Đây là mô hình từ thiện đầy ý nghĩa do các thành viên tình nguyện của nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm khởi xướng.