‘Bộ đôi công lý’ tập 02: Giọng nói của kẻ sát nhân

Trong tập 02 “Bộ đôi công lý”, bà Choi Young Sook tình cờ nghe thấy giọng kẻ sát nhân trong vụ án ở Samjung. Quá hoảng sợ, bà Choi liền gọi điện thông báo cho phóng viên Park Sam Soo.

Ở tập trước, sau khi thành công giúp Kim Kyung-Il trắng án, luật sư Tae Yong bất ngờ trở nên nổi tiếng. Thế nhưng vụ việc không khiến Park Tae Yong có được những khách hàng giàu có hơn mà trái lại, những người nghèo khổ có oan tình lại lũ lượt đổ xô kéo đến văn phòng luật của anh để kêu oan.

Trong số đó có ba chàng trai ở Samjung, gồm có Lim Soo-Chul, Kang Sang-Hyun và Choi Jae-Pil, cũng kéo đến nhờ anh minh oan. Ba năm trước họ bị kết tội giết người trong một vụ án mạng mà không phải hung thủ thực sự. Trong số 3 người, chỉ có Lim Soo Chul là người khỏe mạnh, bình thường, hai cậu bạn còn lại là người thiểu năng, trí tuệ kém phát triển.

Tập 02 ‘Bộ đôi công lý’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 02/11, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Loạt phim Việt thua lỗ nặng nề đầu năm 2024; Những điều khiến 'Gia Tài Của Ngoại' gây sốt phòng vé; Dàn Minions sắp trở lại màn ảnh; Nữ rapper Liu Grace 'trình làng' đĩa đơn đầu tiên... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Khẩn trương thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; Số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng, ho gà tại Hà Nội tăng trở lại; Số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng, ho gà tại Hà Nội tăng trở lại; Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ dự báo có mưa lớn từ đêm nay 11/5; Thái Lan bắt đầu tiến trình bầu cử Thượng viện; Lãnh đạo Ukraine, Slovakia hội đàm về tình hình xung đột… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao tặng Huy hiệu Đảng tại quận Tây Hồ; Cửa hàng ngừng bán, dân mua vàng sang tay ngoài đường bất chấp rủi ro về chất lượng; Số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng, ho gà tại Hà Nội tăng trở lại; Hà Nội sẽ chịu nhiều đợt nắng nóng; Triều Tiên sắp triển khai bệ phóng tên lửa đa nòng mới; Liên hợp quốc thông qua nghị quyết ủng hộ Palestine trở thành thành viên chính thức… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Truyện ngắn ‘Con tôi đi lính’ là một tác phẩm ấn tượng của nhà văn Chu Lai. Câu chuyện kể về tâm trạng của người làm cha mẹ khi có cậu con trai xa nhà và bước chân vào môi trường quân đội. Những diễn biến tâm trạng của cha mẹ ở nhà ra sao và cậu con trai trong quá trình nhập ngũ sẽ như thế nào?

PVF CAND chia điểm trong trận cầu không bàn thắng; Girona chắc suất tham dự Champions League mùa giải sau; CLB Frosione đứng trước nguy cơ xuống hạng.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trao huy hiệu Đảng cho 212 đảng viên; Ngày hội thanh niên Thủ đô; Ngân hàng Nhà nước phải thanh tra ngay thị trường vàng; Israel mở rộng chiến dịch tấn công Rafah và hệ luỵ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.