Bộ đội tổng vệ sinh trường học sau lũ

Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã cử lực lượng Hóa học kết hợp với các đơn vị bộ đội tiến hành tổng vệ sinh các trường học, trạm y tế, phun khử khuẩn làm sạch môi trường tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ.

Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ xuống các điểm trường giúp dọn dẹp, vệ sinh môi trường; phun hóa chất, tiêu tẩy, khử khuẩn các khu vực trong sân trường.

Các thầy cô giáo của ba trường Mầm Non, Trung học cơ sở và Tiểu học của xã cũng được huy động dọn dẹp bùn đất.

Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn đã điều động cán bộ, chiến sỹ xuống các điểm trường giúp dọn dẹp, vệ sinh môi trường.

Với sự hỗ trợ kịp thời của các lực lượng, cơ bản lượng bùn đất và rác thải trong sân 3 trường đã được xử lý, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng.

nước lũ đang rút, nhưng để bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của người dân, UBND xã, Ban phòng chống thiên tai và cứu hộ của xã vẫn bố trí trực ban 24/24h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giờ cao điểm sáng 19/9 đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đường gom Đại lộ Thăng Long hướng từ Hòa Lạc về trung tâm, tại km 6+200 đoạn trước khu đô thị Vinsmart City. Nguyên nhân là do thi công sửa chữa đường ống nước sông Đà.

Qua kiểm tra, các tổ công tác đã ghi nhận nhiều cơ sở trường học trên địa bàn huyện Thanh Oai vẫn tồn tại các vi phạm, gây tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Các tổ công tác đã yêu cầu các trường nhanh chóng khắc phục, đảm bảo an toàn PCCC.

Sở GTVT Hà Nội đề xuất Thành phố đầu tư 392 tỷ đồng triển khai hệ thống giao thông thông minh, trong đó có việc lắp đặt 600 camera giám sát phương tiện giao thông tại khu vực nội đô.

Khu vực đường quanh hồ Tây luôn thu hút nhiều người dân và du khách đến dạo chơi, tuy nhiên, tình trạng ô tô cá nhân dừng đỗ tùy tiện trên vỉa hè diễn ra ngày càng phổ biến.

Báo Telegraph của Anh vừa đưa Hà Nội vào danh sách những điểm đến tốt nhất thế giới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người đi du lịch, đặc biệt là những du khách độc hành.

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.