Bố mẹ của ngôi sao Liverpool bị bắt cóc

Bố mẹ tiền đạo Luis Diaz của Liverpool đã bị bắt góc, cảnh sát đã giải cứu được mẹ cầu thủ này, nhưng người bố vẫn mất tích.

Theo video về vụ bắt cóc được đăng trên một báo địa phương, những kẻ có vũ trang, đi xe máy đã chặn chiếc xe tải của bố mẹ Diaz trên đường ở thị trấn Barrancas, tỉnh La Guajira, Colombia. Nhóm này sau đó chiếm đoạt chiếc xe van, và đưa hai nạn nhân đi khỏi hiện trường.

Ít giờ sau khi truyền thông Colombia đưa tin về vụ việc, mẹ Diaz đã được thả ra an toàn, nhưng bố anh vẫn mất tích. Sau khi vụ việc xảy ra, Liên đoàn Bóng đá Colombia đã kêu gọi lực lượng chức năng và chính quyền địa phương nhanh chóng vào cuộc để giải cứu cha của Luis Diaz. Hiện tại, Luis Diaz vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Tiền đạo Luis Diaz (thứ hai từ phải sang) và gia đình năm 2019. Ảnh: Instagram

Phía lực lượng chức năng hiện nay đang nỗ lực để tìm người cha của tiền đạo đang khoác áo Liverpool. Giới chức Colombia cũng đã cử một đội gồm những công tố viên, điều tra viên từ lực lượng Công an lẫn quân đội tới La Guajira để điều tra vụ việc. Hôm nay, tiền đạo của Liverpool cũng vắng mặt trong trận đối đầu giữa Liverpool với Nottingham Forest ở khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.