Bộ Nội vụ Pháp lên án người biểu tình

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gérald Darmanin đã lên án những người biểu tình, sau các cuộc đụng độ với cảnh sát để phản đối việc xây dựng hồ chứa nước mới phục vụ tưới tiêu cho các trang trại ở miền Tây. Vụ đụng độ đã khiến 24 cảnh sát và 7 người biểu tình bị thương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi những thùng hàng viện trợ được thả xuống dải Gaza, người dân nơi đây tận dụng những chiếc dù để dựng nhà tạm cho mình.

Theo báo cáo, đồng yên suy yếu đến mức chưa từng thấy kể từ năm 1990, làm tăng chi phí nhập khẩu và giáng một đòn mạnh vào tiêu dùng hộ gia đình.

Theo dữ liệu vừa được công bố từ Hải quan Thượng Hải, thành phố này đã chứng kiến lượng khách du lịch nước ngoài tăng đột biến trong quý đầu tiên của năm 2024.

Hàng chục nhân viên Google ở New York và California đã tổ chức biểu tình phản đối hợp đồng tỷ USD của công ty với Israel.

Bất chấp tiêu dùng nội địa sụt giảm, xuất khẩu của Nhật Bản đã tăng tháng thứ 4 liên tiếp do đồng yên yếu và nhu cầu ở Trung Quốc gia tăng.

Hàng nghìn bác sĩ tại các bệnh viện công trên toàn Kenya đã đình công để phản đối việc chính phủ không thực hiện những cam kết ký trong thỏa thuận thương lượng tập thể năm 2017. Cuộc đình công đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động chăm sóc sức khỏe khắp cả nước khi nhiều bệnh nhân bị bỏ mặc hoặc bị từ chối điều trị.