Bộ sưu tập những chiếc xe Volswagen cổ
Bộ sưu tập xe Volkswagen Transporter cổ điển của Gabriel Iglesias gồm những chiếc xe được sản xuất từ năm 1950 đến năm 1979. DòngTransporter có nhiều kiểu dáng khác nhau bao gồm xe buýt nhỏ, xe tải, xe bán tải... và sử dụng nhiều loại động cơ gồm loại 4 xi-lanh phẳng dung tích 1,1 lít công suất 24 mã lực và cả động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít, công suất 70 mã lực. Ngoài ra, một số xe buýt Volkswagen Transporter còn sử dụng động cơ Subaru và một số là động cơ điện. Tất cả những chiếc xe này đều rất mới và hoạt động tốt. Bộ sưu tập này được Iglesias đặt tên là "Bảo tàng Gabriel Iglesias VW", mà theo anh, nó giống như "Công viên giải trí Disneyland dành cho những người yêu thích Volkswagen”. Chiếc xe buýt Volkswagen đầu tiên mà anh đã mua là Type 2 đời 1968 với giá 700 USD. Ngày nay, bộ sưu tập xe buýt của nam diễn viên ước tính trị giá hơn 3 triệu USD. Ngoài ra, diễn viên này cũng sở hữu nhiều loại xe khác, bao gồm cả xe cổ điển và cơ bắp hiện đại. /.
Cách đây 35 năm, Mazda đã cho ra đời những chiếc xe MX-5 đầu tiên, hay còn gọi là Mazda Roadster. Nhân dấu mốc đặc biệt này, hãng xe Nhật Bản đã cho ra đời phiên bản kỷ niệm 35 năm với màu sơn Artisan Red Premium, nhiều chi tiết đặc trưng lấy cảm hứng từ các thế hệ trước đây.
Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt từ các hãng xe lớn, hai hãng xe của Nhật Bản là Honda và Nissan đang cân nhắc một bước đi chiến lược, có thể sẽ sáp nhập để tăng sức mạnh cạnh tranh.
Ford - hãng xe của Mỹ đang triển khai đợt gọi sửa chữa 768.000 ô tô sử dụng động cơ diesel trên toàn thế giới. Những vấn đề liên quan đến bộ lọc của các mẫu xe ảnh hưởng có thể không vượt qua bài kiểm tra khí thải.
Thú chơi ô tô mô hình, nơi những chiếc xe thu nhỏ không chỉ là đồ vật mà còn là nghệ thuật và chứa đựng từng câu chuyện nhỏ của người sưu tầm được lưu giữ ở trong đó.
Ngày 19/12, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhà sáng lập GSM, tuyên bố ngừng hoàn toàn dịch vụ taxi Xanh SM Luxury sử dụng xe VinFast VF 8.
Trong bối cảnh các quy định về khí thải chặt chẽ hơn tại châu Âu, các nhà sản xuất ô tô tại châu lục này đang tăng giá xe chạy xăng và chuẩn bị giảm giá xe điện. Điều này có nguy cơ làm giảm thêm lợi nhuận của toàn bộ ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này.
0