Bộ TT&TT tập huấn sử dụng báo cáo trực tuyến

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng Báo cáo trực tuyến đến các Sở Thông tin và Truyền thông 63 tỉnh, thành phố.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương nhấn mạnh, công tác tổng hợp, báo cáo là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần tham mưu cho lãnh đạo trong công tác chỉ đạo, điều hành.

Việc triển khai Báo cáo trực tuyến với mục tiêu chuyển đổi số toàn diện công tác tổng hợp, báo cáo; tối ưu quy trình, giảm thiểu thời gian, chi phí, nhân lực; đồng thời tăng cường tính minh bạch, trách nhiệm trong thực thi công vụ là nhiệm vụ trọng tâm, góp phần hiện đại hóa công tác quản lý nhà nước của ngành Thông tin và Truyền thông.

Thực hiện Báo cáo trực tuyến được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, góp phần nâng cao hiệu quả công tác báo cáo trong ngành; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của Bộ, các đơn vị thuộc Bộ và các Sở Thông tin và Truyền thông và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, hướng tới xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn chi tiết cách thức vận hành Báo cáo trực tuyến, đồng thời trao đổi, thảo luận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc triển khai, ứng dụng Báo cáo trực tuyến nhằm tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự báo do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, khu vực Hà Nội có thể vẫn sẽ có mưa lớn. Nếu buộc phải di chuyển ngoài đường, hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh.

Khi đi qua cầu Nhật Tân, Hà Nội, một số xe tải lớn đã chủ động đi chậm để che chắn gió mạnh, bảo vệ các xe máy đi làn trong khỏi bị gió thổi bay.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, đã tuần tra, kiểm soát theo phương châm "4 tại chỗ" trên các tuyến đường, khắc phục các sự cố do mưa bão, giúp người dân di chuyển thuận lợi.

Ngay sau khi bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ không cắt điện ngày 7/9, trừ một số khu vực gặp sự cố được chủ động cắt điện để đảm bảo an toàn.

Đây là thống kê đến 17h30 ngày 7/9 của Văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn và ứng phó sự cố, thiên tai trong bão số 3.