Bộ Tư lệnh Thủ đô tổng kết công tác thi đua

Cụm thi đua số 6 gồm các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội (Sư đoàn Bộ binh 301, Trường Quân sự, Công ty TNHH MTV Hà Thành, Trung đoàn Pháo binh 452) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023.

Năm 2023, phong trào thi đua Quyết thắng của các đơn vị trong Cụm thi đua số 6 đã bám sát các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, phát huy tốt vai trò của cấp ủy, chỉ huy, tổ chức quần chúng; từ đó đã tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện chặt chẽ, tập trung đột kích vào khâu yếu, mặt yếu, những nhiệm vụ trọng tâm, trong từng thời điểm theo chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị.

Bằng nhiều hình thức, biện pháp khác nhau, phong trào đã tạo ra động lực thúc đẩy các tập thể, cũng như từng cá nhân nêu cao ý thức trách nhiệm, tự giác, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trong đó đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện "Mẫu mực, tiêu biểu".

Sư đoàn Bộ binh 301 và trường Quân sự được bầu chọn là hai đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023; đồng thời Trung đoàn Pháo binh 452 cũng bàn giao nhiệm vụ Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 cho Sư đoàn Bộ binh 301.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.