Boeing thất thế, cơ hội cho các đối thủ| Nhìn ra thế giới | 16/03/2024

Chỉ trong ba tháng đầu năm 2024, hàng loạt sự cố liên tiếp đã xảy ra với hãng sản xuất máy bay hàng đầu nước Mỹ - Boeing, chủ yếu liên quan đến vấn đề quản lý chất lượng. Loạt sự cố không chỉ khiến danh tiếng của Boeing bị ảnh hưởng, đẩy “gã khổng lồ” này rơi vào thời kỳ khủng hoảng nghiêm trọng mà còn mở ra hàng loạt cơ hội cho các đối thủ cạnh tranh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt; Du khách đổ về kín các bãi biển trong kỳ nghỉ lễ; Chợ đêm làng cổ tại Hà Nội; Diễn đàn kinh tế thế giới bàn về xung đột gaza; Ấn độ đang phải chống chọi với những đợt nóng kỷ lục... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hôm nay, thời tiết khu vực Hà Nội được dự báo là bước vào ngày nắng nóng đỉnh điểm của đợt này. Sáng sớm trời ít mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 29-30 độ, trời oi bức. Độ ẩm trên 80%.

中文新闻 28/04/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 28/04/2024

Thủ tướng dự Lễ khánh thành hai tuyến đường bộ cao tốc; Các hãng hàng không thêm chuyến bay đêm để giảm giá vé; Trường tư tại Hà Nội đổi phương án tuyển sinh lớp 10; Lễ truy điệu hai cán bộ kiểm lâm hy sinh tại Hà Giang... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ và Sáng kiến Rạn san hô Quốc tế cho biết thế giới đã chính thức bước vào giai đoạn tẩy trắng san hô toàn cầu lần thứ tư. Kể từ đầu năm 2023 đến nay, hơn 54% diện tích rạn san hô trên thế giới đã bị tẩy trắng, ảnh hưởng đến ít nhất 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm các khu vực rộng lớn ở Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Nhiều chuyên gia quan ngại đây có thể là thời kỳ tẩy trắng tồi tệ nhất được ghi nhận trong lịch sử.