Bội thu phòng vé dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc

Tại Trung Quốc trong dịp tết Nguyên Đán vừa qua, doanh thu của các phòng vé đã vượt quá 7 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 983 triệu đô la Mỹ). Tết Nguyên đán thường được coi là khoảng thời gian thuận lợi cho thị trường phim ảnh.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 8 ngày (10-17/2) được dự đoán sẽ còn thu hút thêm nhiều khán giả đến rạp, hứa hẹn một khởi đầu mạnh mẽ cho phim trường Trung Quốc năm 2024. Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi phòng vé LightHouse của Tập đoàn Alibaba, bộ phim hài nội địa có tên "YOLO" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các phòng vé của Trung Quốc vào ngày 16/2. Tính đến trưa 16/2, bộ phim đã thu về tổng cộng hơn 2,4 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 337 triệu đô la Mỹ) trong 7 ngày đầu tiên công chiếu.

Bộ phim hài nội địa có tên "YOLO" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các phòng vé của Trung Quốc vào ngày 16/2.

Xếp sau là các bộ phim như Pegasus 2 đã thu về tổng cộng hơn 2,09 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 293 triệu đô la Mỹ) hay phim hoạt hình Boonie Bears: Time Twist, với doanh thu vượt 1,22 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 171 triệu USD) trong kỳ nghỉ lễ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.