Bom tấn hè 'Lốc xoáy tử thần' hé lộ tình tiết kịch tính

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Trong phim, Kate Cooper (do Daisy Edgar-Jones thủ vai) từng là người theo dõi các hiện tượng thời tiết nguy hiểm. Tuy nhiên, cô bị khủng hoảng sau một lần đụng độ cơn bão lớn vào thời đại học và giờ đây chỉ nghiên cứu trên các màn hình máy tính tại thành phố New York.

Trong phim, Kate Cooper (do Daisy Edgar-Jones thủ vai) từng là người theo dõi các hiện tượng thời tiết nguy hiểm.

Kate được người bạn thân mời kiểm tra một hệ thống mới. Tại đây, cô gặp được Tyler Owen ( do Glen Powell thủ vai), một ngôi sao mạng xã hội tự xưng là “người chăn lốc xoáy”, muốn đăng tải hành trình “săn bão” của mình. Họ phải cùng nhau đối mặt cơn lốc xoáy dữ dội và chiến đấu với thiên nhiên để bảo vệ mạng sống.

Đoạn trailer dài 1 phút 57 giây cho thấy sức mạnh khủng khiếp của thiên nhiên với hiện thân là các “vòi rồng” khổng lồ.

Đoạn trailer dài 1 phút 57 giây cho thấy sức mạnh khủng khiếp của thiên nhiên với hiện thân là các “vòi rồng” khổng lồ. Những cơn lốc “tử thần” càn quét qua thành phố Oklahoma, tàn phá mọi nơi mà nó đi qua và để lại những dấu vết kinh hoàng. Đứng trước cơn thịnh nộ của thiên nhiên, mạng sống con người đều trở nên thật mong manh.

“Lốc xoáy tử thần” là phần phim tiếp nối bom tấn Twister năm 1996, nhưng với cốt truyện và dàn diễn viên hoàn toàn mới. Phim được đạo diễn bởi Lee Isaac Chung, cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám như: Daisy Edgar-Jones, Glen Powell, Anthony Ramos…, hứa hẹn sẽ mang đến một bom tấn hành động bùng nổ vào mùa hè năm nay.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 07 năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

Bên cạnh việc được đạo diễn bởi Ishana Night Shyamalan - con gái của vị đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hollywood hiện nay, (M.Night Shyamalan), ‘Những kẻ theo dõi’ còn gây tò mò bởi những chi tiết ẩn dụ được thể hiện khéo léo trong phim.

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.