Bốn nhà du hành rời trạm ISS trở về trái đất

Phi hành đoàn của SpaceX5 gồm 4 thành viên trong đó có 02 người Mỹ, 01 người Nga và 01 người Nhật Bản hôm qua 11/3 đã rời trạm vũ trụ quốc tế ISS để trở về Trái đất, hoàn thành sứ mệnh khoa học kéo dài 5 tháng trên quỹ đạo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Truyền thông Mỹ đưa tin, Chính phủ Israel đã ra tối hậu thư cho lực lượng Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn và trao đổi con tin, trước khi quyết định mở cuộc tấn công vào thành phố Rafah - thành trì cuối cùng của Hamas ở dải Gaza.

Căng thẳng giữa Đức và Nga tiếp tục leo thang nghiêm trọng sau khi Berlin triệu tập đại biện Moscow liên quan cáo buộc phía Nga tấn công mạng vào Đức trong “một khoảng thời gian tương đối dài”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova ngày 3/5 cảnh báo Moscow sẽ đáp trả mạnh mẽ trước bất kỳ cuộc tấn công nào của Ukraine do phương Tây hậu thuẫn nhằm vào cây cầu Crimea hoặc chính Crimea.

Bộ trưởng Ngoại giao Hungary Peter Szijjarto cảnh báo nếu NATO gửi quân đến Ukraine, có thể nổ ra một cuộc chiến tranh hạt nhân toàn diện.

Trung Quốc đã phóng thành công tàu vũ trụ Hằng Nga-6 thăm dò Mặt Trăng từ bãi phóng Văn Xương ở duyên hải đảo Hải Nam, miền Nam nước này.

Hãng tin Al-Qahera News của Ai Cập dẫn lời một nguồn tin cấp cao của nước này cho biết đàm phán về một thỏa thuận ngừng bắn cho cuộc xung đột ở Gaza đang đạt được nhiều tiến bộ. Cairo đang tăng cường liên lạc với tất cả các bên liên quan.