Bốn sao nữ mặc đẹp nhất các Lễ trao giải cuối 2023

Tại xứ Hàn, Lee Sung Kyung, Yoona, Park Gyu Young và Cha Joo Young là bốn mỹ nhân được đánh giá mặc đẹp nhất thảm đỏ các lễ trao giải cuối năm vừa qua. Đây là kết quả khiến giới mộ điệu hài lòng bởi phong cách thời trang thảm đỏ sang trọng và ấn tượng của các người đẹp.

1. Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung được tạp chí Noblesse Korea bình chọn là mỹ nhân Hàn có trang phục đẹp nhất các lễ trao giải cuối năm 2023. Nữ diễn viên 33 tuổi gây ấn tượng với thiết kế đến từ thương hiệu váy cưới Savannah Miller tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2023. Cô và diễn viên Ahn Hyo Seop cùng giành giải Top Excellence Award - Nam nữ chính xuất sắc nhất mảng Seasonal Drama.

Lee Sung Kyung được tạp chí Noblesse Korea bình chọn là mỹ nhân Hàn có trang phục đẹp nhất các lễ trao giải cuối năm 2023

Tuy nhiên, Lee Sung Kyung cũng nhận về một số ý kiến trái chiều vì màu sắc trang phục. Tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2023 diễn ra cùng ngày với lễ an táng riêng của cố diễn viên Lee Sun Kyun. Trong khi nhiều nghệ sĩ chọn trang phục màu đen như một hành động tưởng nhớ cố nghệ sĩ, thiết kế váy trắng của Lee Sung Kyung làm dấy lên một số tranh cãi. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng bảo vệ cô, rằng lễ trao giải là dịp chung vui, ăn mừng của các nghệ sĩ và không có quy định rõ ràng về dresscode nên không thể chỉ trích Lee Sung Kyung vì lý do này.

2. Yoona

Trong khi đó, Yoona (thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD) là cái tên nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất tại APAN Star Awards 2023 khi dành vị trí thứ 2 trong danh sách các mỹ nhân mặc đẹp.

Yoona (thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD) là cái tên nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất tại APAN Star Awards 2023

"Nữ thần K-pop" hóa thiên nga đen trong thiết kế cúp ngực của nhà mốt Antonio Riva, tạo điểm nhấn với chi tiết nơ cỡ lớn đằng sau. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng, cùng những phụ kiện trang sức cao cấp giúp Yoona nổi bật tại sự kiện.

Cô thắng đậm tại lễ trao giải APAN Star Awards 2023 với tác phẩm King The Land (Khách sạn vương giả) với các hạng mục Popularity Awards và Best Couple Awards cùng bạn diễn của cô trong phim - Lee Junho.

3. Park Gyu Young

Xếp ở vị trí thứ 3 trong top các ngôi sao mặc đẹp là Park Gyu Young. Nữ diễn viên "Điên thì có sao" tỏa sáng với trang phục và trang sức cao cấp của nhà mốt Ý tại thảm đỏ Lễ trao giải MBC 2023. Nhan sắc của Park Gyu Young trong thiết kế váy Gucci Ancora Notte bất đối xứng mang tới sức hút đặc biệt.

Nhan sắc của Park Gyu Young trong thiết kế váy Gucci Ancora Notte bất đối xứng mang tới sức hút đặc biệt

4. Cha Joo Young

Cha Joo Young cũng là mỹ nhân lọt top mặc đẹp khi tham dự Asia Artist Awards - AAA 2023

Cha Joo Young cũng là mỹ nhân lọt top mặc đẹp khi tham dự Asia Artist Awards - AAA 2023. Nữ phụ "The Glory" xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ trong trang phục váy cưới cao cấp của thương hiệu Enzo Choi Jae Hoon nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cô chiến thắng giải Icon Actor (Biểu tượng của năm) tại lễ trao giải AAA 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.