BOND Live In Vietnam hướng về người dân vùng bão lũ

Ban tổ chức sự kiện BOND Live In Vietnam sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Báo Nhân dân và IB Group Việt Nam vừa công bố sự kiện BOND Live In Vietnam, dự kiến diễn ra lúc 20 giờ ngày 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là sự kiện thứ hai nằm trong chuỗi dự án âm nhạc quốc tế “Good Morning Vietnam” do báo Nhân Dân khởi xướng. Trước sự thành công của show diễn mở màn “Kenny G Live In Vietnam” vào năm 2023, ông Lê Quốc Minh -  Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình, hy vọng BOND Live In Vietnam sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Ông Lê Quốc Minh cho biết ban tổ chức quyết định tặng toàn bộ tiền bán vé cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Ông Lê Quốc Minh cho biết, hàng năm, Báo Nhân Dân hỗ trợ xây dựng nhiều ngôi nhà, trao tặng sổ tiết kiệm và học bổng cho học sinh nghèo. Sự kiện lần này góp thêm một khoản kinh phí để giúp đỡ những đồng bào đang chịu tác động nặng nề của cơn bão số 3.

“Trong thời gian qua, cả nước đã hướng về những người dân vùng bão lũ. Chúng tôi muốn dùng âm nhạc để lan tỏa tình yêu thương và sự đoàn kết trong cộng đồng. Do đó, toàn bộ doanh thu từ việc bán vé sẽ được quyên góp cho những người bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và lũ lụt”, ông Lê Quốc Minh nhấn mạnh.

Chương trình “BOND Live In Vietnam” là minh chứng cho cam kết của Báo Nhân Dân trong việc tiếp tục đưa những trải nghiệm âm nhạc hàng đầu thế giới đến với khán giả trong nước, thông qua những chương trình được tổ chức một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, chương trình cũng góp phần lan tỏa các giá trị văn hóa của Việt Nam thông qua những giai điệu đặc sắc. “Khoảng 20 tác phẩm sẽ được trình diễn để mang lại âm nhạc đỉnh cao cho khán giả. Chúng tôi chưa thể chia sẻ cụ thể các bản nhạc, nhưng chắc chắn sẽ có bản nhạc nổi tiếng Victory”, ông Lê Quốc Minh tiết lộ.

Nhóm nhạc BOND trình diễn tại Hà Nội.

BOND là nhóm nhạc nữ nổi tiếng với bốn thành viên: Tania Davis, Eos Counsell, Elspeth Hanson và Gay-Yee Westerhoff, đã từng đến Việt Nam hai lần vào năm 2015 và 2016. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ tổ chức một buổi concert độc lập tại Hà Nội, với mục đích ý nghĩa là đóng góp cho hoạt động thiện nguyện và tham gia quảng bá du lịch Việt Nam.

BOND nổi tiếng với phong cách âm nhạc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Kể từ khi thành lập vào năm 2000, bốn thành viên của nhóm đã duy trì phong cách biểu diễn trẻ trung và hiện đại, giữ vững danh hiệu là tứ tấu dây thành công nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới. Sau hơn 20 năm, BOND vẫn thu hút một lượng fan lớn trên toàn cầu với những buổi biểu diễn chật kín khán giả.

Những bản nhạc như “Shine”, “Victory”, “Hungarian”, “Explosive” và “Summer”... đã trở thành những giai điệu yêu thích trên toàn thế giới. Đây là cơ hội đầu tiên để khán giả Hà Nội thưởng thức những giai điệu tuyệt vời và phong cách biểu diễn đặc sắc của BOND.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước thềm Hội nghị Thị trưởng Thủ đô các nước ASEAN, ngày 17/9, tại Viêng Chăn - Thủ đô nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cùng Đoàn đại biểu cấp cao Hà Nội đã tới chào xã giao Bí thư Thành ủy Viêng Chăn Anouphap Tounalom.

Ngày 17/9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Thủ tướng Phạm Minh Chính đồng chủ trì Hội nghị giữa Đảng đoàn Quốc hội và Ban cán sự Đảng Chính phủ tại Nhà Quốc hội nhằm trao đổi, thống nhất một số nội dung chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện cơn áp thấp nhiệt đới đã được cảnh báo đang vượt qua khu vực đảo Luzon, tiến thẳng vào Biển Đông. Dự báo trong đêm 17/9 và ngày 18/9, khi di chuyển tới khu vực biển quần đảo Hoàng Sa áp thấp nhiệt đới sẽ mạnh lên thành bão số 4 và ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực ven biển nước ta.

Chiều 17/9, kết luận Phọp phiên thứ 14 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu áp dụng các bài học kinh nghiệm trong triển khai các dự án lớn vừa qua, đặc biệt phát huy “tình dân tộc, nghĩa đồng bào” trong ứng phó, khắc phục bão lũ để triển khai các dự án, công trình giao thông trọng điểm quốc gia.

Ngày 17/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp nhận Quốc thư của 14 Đại sứ kiêm nhiệm đến từ Costa Rica, Malta, Sudan, Zambia, Mauritius, Uganda, Ghana, Ethiopia, Guinea – Bissau, Rwanda, Bambia, Sierra Leone, Botswana và Bhutan.

Chiều 17/9, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống của Học viện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự và phát biểu chào mừng.