Bóng đá nữ: Hà Nội 2 thắng sát nút TP. HCM 2

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Sau 6 trận thua liên tiếp, các nữ cầu thủ Hà Nội 2 hiểu rằng TP. Hồ Chí Minh 2 là đối thủ có thể giúp họ giành những điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Hà Nội 2 là đội nhập cuộc tốt hơn và tấn công lấn át ngay từ đầu trận.

Mặc dù vậy, các cô gái áo đỏ lại không hợp lý, chuẩn xác ở khâu dứt điểm quyết định. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Hà Nội 2 cũng làm rung lưới đối phương ở hiệp 2. Tiền vệ Phương Linh đánh đầu ghi bàn ở phút 50. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trận đấu. Hà Nội 2 có chiến thắng đầu tiên mùa này nhưng vẫn xếp cuối bảng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 7 La Liga, Real Betis tiếp tục thi đấu thất vọng trước đối thủ Las Palmas.

Rạng sáng 27/9, những trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga đã diễn ra. Đáng chú ý, cuộc chạy đua top 4 đang trở nên hấp dẫn khi điểm số cách biệt giữa các đội là khá sít sao.

ĐT U17 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo kể từ khi hội quân ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.