'Bỗng dưng trúng mánh' khuấy động rạp Việt cuối năm

'Bỗng dưng trúng mánh' – bộ phim về học đường cuối cùng trong năm nay của Hàn Quốc vừa tung trailer chính thức. Vẫn phản ánh những khía cạnh của học đường nhưng khai thác theo một mô-típ mới, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả khi ra rạp vào đầu tháng sau.

Thuộc thể loại hành động, học đường, bộ phim Hàn Quốc của đạo diễn Hwang Dong-seok gây ấn tượng khi khai thác hàng loạt vấn đề nóng như cho vay “nặng lãi”, bạo lực trong trường học, đời sống và tâm lý phức tạp của thế hệ thanh thiếu niên hiện đại.

Bộ phim kể về nam sinh cá biệt Lee Kang-jin ( do Yoo Seon-ho thủ vai) tham gia vào “đường dây ngầm” cho vay nặng lãi của ông trùm Rang (Yoo Byung-hee). Từ đó, Kang-jin từ một cậu học trò lầm lì trở thành “chiến thần tài chính” của trường trung học Geumhwa.

"Bỗng dưng trúng mánh" mang đến một lời cảnh tỉnh sâu sắc cho thế hệ trẻ và nhắn nhủ đến bậc phụ huynh, thầy cô về ảnh hưởng khó lường của các tệ nạn xã hội. Những vấn nạn như cờ bạc và cho vay siêu lợi nhuận tưởng chừng chỉ thuộc về “thế giới” của người lớn nay đã xâm nhập vào môi trường học đường, càng nghiêm trọng hơn khi biến học sinh thành tội phạm vị thành niên trong một sớm một chiều.

Nam chính của "Bỗng dưng trúng mánh" là diễn viên Yoo Seon-ho. Mới đây, anh vừa đảm nhận vai đại quân Gyeseong trong drama đình đám trên Netflix - "Dưới bóng trung điện".

Nam chính của "Bỗng dưng trúng mánh" - diễn viên Yoo Seon-ho

Không thua kém nam chính Yoo Seon-ho về ngoại hình tươi sáng và thực lực diễn xuất, nữ chính của "Bỗng dưng trúng mánh" là Kang Mi-na. Cô nàng từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 - I.O.I.

Phim điện ảnh "Bỗng dưng trúng mánh" sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1/12/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 gây chú ý với giới mộ điệu khi loạt sao đình đám trên thế giới khoe sắc tại thảm đỏ. Và một lần nữa các thiết kế của các nhà mốt Việt tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.

Ngày 18/5, ‘Kinds of Kindness’ chính thức được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2024. Phim khiến các nhà phê bình và khán giả sốc nặng với câu chuyện theo trường phái nghệ thuật phi lý xoay quanh các giáo phái tình dục, ăn thịt người.

Nhóm nhạc thần tượng IVE đã trở thành nhóm nhạc KPop duy nhất vinh dự vào danh sách 30 Under 30 châu Á do Forbes bình chọn năm nay. Nhiều gương mặt trẻ Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Đường đua Vpop nửa đầu năm nay càng trở nên sôi động khi chủ nhân bản hit “Có Đâu Ai Ngờ” – Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới mang tên “Yêu Hay Không Yêu”. Đặc biệt, MV cũng có sự góp mặt của bố Cầm - nam ca sĩ Duy Mạnh cùng dàn khách mời chất lượng.

Cách đây ít giờ, thông tin diễn viên kiêm người mẫu Đức Tiên qua đời ở tuổi 44 khiến cả showbiz xót xa. Theo lời bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của anh chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột như vậy là do bệnh nhồi máu cơ tim. Được biết, diễn Đức Tiến đã có tiền sử mắc bệnh tim bẩm sinh từ lâu.