Bóng rổ nữ Việt Nam thắng sát nút Thái Lan

Sau trận đầu ra quân thất bại trước Á quân Indonesia, tuyển bóng rổ 5x5 nữ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trước đội tuyển nữ Thái Lan. Trong một ngày thi đấu bùng nổ, các cô gái của chúng ta đã xuất sắc đánh bại Thái Lan ở lượt trận thứ 2, mang về 4 điểm trong cuộc đua Huy chương vàng.

Trước đối thủ từng đánh bại chúng ta ở giải đấu trước, Trương Thảo My và các đồng đội đã gặp không ít khó khăn trong hiệp đầu. Liên tục là những màn rượt đuổi tỉ số và sau 2 hiệp đấu đầu tiên, tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đều bị dẫn trước với những tỉ số 13-17 và 26-25.

Cục diện thay đổi từ nửa sau hiệp đấu thứ 3, nhưng pha ném bóng ăn 2 và 3 điểm giúp tuyển bóng rổ nữ Việt Nam kết thúc với tỉ số dẫn trước 52-48. Và ở hiệp đấu cuối cùng, có thời điểm chúng ta dẫn trước tới 7 điểm rồi để Thái Lan vượt lên 61-64. Nhưng ở thời điểm quan trọng khi bước vào giai đoạn cuối hiệp 4, thầy trò HLV Michael David Olson đã xuất sắc vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc 75-72 trước Thái Lan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đúng một tháng nữa, trận khai mạc Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotlen sẽ diễn ra trên sân Alian Arena. Tại Đức lúc này đang vô cùng sôi động với hàng loạt các sự kiện để hâm nóng bầu không khí. Trong ngày 14/5, chiếc cúp bạc đã có mặt tại thành phố Munich trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.

Rạng sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, đã diễn ra loạt trận đấu vòng 36 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã sớm lên ngôi vô địch trước bốn vòng đấu. Mặc dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn hướng tới những chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mình ở mùa giải năm nay.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.