Borussia Dortmund giành chiến thắng ấn tượng

Sáng nay, trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 5 giải vô địch quốc gia Đức giữa Borussia Dortmund với Bochum đã diễn ra. Sau thất bại 1-5 trước Stuttgart ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Nuri Sahin rất cần một chiến thắng để lấy lại vị thế của mình.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn và phải thi đấu trên sân khách nhưng Bochum lại có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 16 của trận đấu sau pha ghi bàn của Matus Bero. Không những thế chỉ 5 phút sau, lưới của Dortmund một lần nữa rung lên và người ghi bàn cho Bokhum là De Wit.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, các học trò của HLV Nuri Sahin  đẩy cao đội hình tấn công và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 44 của tiền đạo Guirassy. Sang hiệp 2, Borussia Dortmund đã có một cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Phút 60, Guirassy bị phạm lỗi trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Emre Can đã không mắc sai lầm để gỡ hòa 2-2.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Guirassy đã lập cú đúp ở phút 75 trước khi tiền đạo vào sân thay người Nmecha ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 4-2 cho Borussia Dortmund. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Nuri Sahin tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và ngày Pickleball thế giới, sáng 28/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền năm 2024.

Trong ngày ra quân tại giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2024, cả Carlos Alcaraz và Daniil Medvedev đều có những chiến thắng dễ dàng để giành vé vào vòng 2.

Syria đã thắng tới 10-1 trước U20 Guam leo lên dẫn đầu bảng A vòng loại U20 Châu Á

U20 Việt Nam đã có màn tiếp đón ấn tượng với U20 Bangladesh trên sân vận động Lạch Tray Hải Phòng tại bảng A vòng loại U20 châu Á khi giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), sáng 28/9, quận Hoàng Mai tổ chức Lễ khai mạc và thi đấu chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới – Vì hòa bình quận, lần thứ 19, năm 2024.

Chủ tịch Toyota Motor - Akio Toyoda cho biết sẽ chấm dứt hợp đồng tài trợ hàng đầu cho cả Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật.