Brabus 930 - Mẫu xe mạnh nhất xưởng độ Đức

Brabus 930 là mẫu siêu xe mạnh mẽ nhất mới được ra mắt bởi hãng chuyên độ xe đến từ Đức. Mẫu xe này được phát triển dựa trên bản gốc Mercedes-AMG GT 63 S E Performance, là dòng AMG mạnh nhất từng được Mercedes ra mắt cách đây 2 năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi đi trên cao tốc, dù chỉ một phương tiện không tuân thủ luật cũng có thể dẫn đến tai nạn. Ấy vậy mà nhiều người vẫn chủ quan. Ví dụ như trong tình huống sau, cả 2 xe đều đi ẩu gây ra va chạm đáng tiếc.

Trong quý I, các mẫu xe trong phân khúc crossover cỡ C đều ghi nhận doanh số tăng mạnh. Ở phân khúc này, Honda CR-V và Ford Territory đang trong đà bám đuổi doanh số CX-5.

"Biển số chính là “linh hồn” của chiếc xe". Với quan niệm như vậy, từ lâu những chiếc biển số ô tô đẹp đã luôn được nhiều người săn đón và gán cho biết bao nhiêu ý nghĩa. Nào là biển số thể hiện tài lộc, là phong thủy mang lại phú quý, vinh hoa. Rồi có người thì cho rằng đó chính là biểu hiện của sự sang chảnh, chịu chơi, chịu chi, thậm chí còn là biểu tượng, là dấu hiệu xác định sự giàu sang, đẳng cấp, quyền lực của người sở hữu. Tuy nhiên, đâu phải chỉ có xe siêu sang mới có biển số đẹp, đôi khi những chiếc xe 'cỏ' ở phân khúc bình dân cũng gắn biển số được đánh giá là siêu đẹp.

Với mục tiêu giảm lượng khí thải để đảm bảo thân thiện với môi trường, đội đua Mc Laren cho biết họ đã áp dụng công nghệ in 3D vào sản xuất những bộ phận cho chiếc xe của mình.

Trong phân khúc MPV phổ thông, Mitsubishi Xpander được cho là không có đối thủ. Tuy nhiên, sự ra mắt cùng với mức giá phải chăng của Hyundai Stagazer X đã làm cuộc đua trong phân khúc trở nên thú vị hơn.

Vụ tai nạn giao thông liên quan đến việc thiếu kỹ năng tham gia giao thông ở lứa tuổi học sinh. Hai nữ sinh trong tình huống này đã bất cẩn trong việc sang đường, dẫn tới hậu quả đáng tiếc.