Brazil lần thứ 6 đăng quang giải Futsal World Cup

Trận chung kết Futsal World Cup 2024 là màn đối đầu giữa 2 đại diện Nam Mỹ là Brazil và Argentina. Hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn những người hâm mộ môn bóng đá trong nhà.

Hai đội nhập cuộc với thế trận cởi mở và có nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên Brazil là đội tận dụng tốt hơn với 2 bàn thắng, vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1. Argentina lại tỏ ra thiếu sắc bén trước khung thành đối thủ, cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Brazil, nên trận đấu chỉ trở nên kịch tính khi Argentina có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-1 sau nỗ lực chơi power-play những phút cuối.

Tuy nhiên, Brazil vẫn bảo toàn được kết quả để lên ngôi vô địch giải Futsal World Cup 2024. Đây là lần thứ 6 đội bóng xứ Samba vô địch thế giới sau các năm 1989, 1992, 1996, 2008 và 2012, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình ở sân chơi này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lượt trận cuối của giải giao hữu quốc tế Hà Nội 2024 đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy với 2 trận đấu giữa CLB nữ Thái Nguyên T&T với Manila Digger và CLB Hà Nội với Bắc Kinh.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu dịp Fifa Day. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ gặp ĐT Ấn Độ đầu tiên, vào ngày 12/10.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị phạt vì không đáp ứng đúng yêu cầu y tế ở bảng B vòng loại hai U17 nữ châu Á diễn ra hồi tháng 9/2023.

Matteo Berrettini chám trạn tay vợt hạng 14 thế giới Holger Rune tại vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải Master 2024. Cũng tại vòng 2, hạt giống số 13 của giải Frances Tiafoe chỉ phải đối đầu với tay vợt hạng 440 thế giới Zhou Yi.

Paris Saint Germain có chuyến làm khách đến sân của Nice ở vòng 7 Ligue 1 2024. Cầm bóng phần lớn thời gian, song PSG lại không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tại Thượng Hải Masters, trận đấu giữa Flavio Cobolli và Stan Wawrinka đã diễn ra màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Thế trận giằng co ngay từ set đầu tiên của trận đấu, đôi bên phải cần tới loạt tie-break để phân định thắng thua.