Britney Spears sắp giải nghệ, Selena Gomez tiết lộ sản phẩm cuối

Người hâm mộ làng nhạc Âu Mỹ đang hoang mang trước những thông tin về quyết định 'giải nghệ' của hai nữ ca sĩ đình đám Britney Spears và Selena Gomez. Nhiều khán giả vẫn hy vọng được tiếp tục nhìn thấy sự xuất hiện của hai ngôi sao âm nhạc trong những bản hits mới.

Ngày 2/1, trong một chương trình podcast, Selena Gomez chia sẻ rằng: “Tôi đã rất vui khi mới bước vào âm nhạc và những chuyến lưu diễn thật sự rất tuyệt vời. Nhưng khi ngày càng lớn lên, tôi cảm thấy muốn tìm một điều gì đó để ổn định. Tôi chỉ còn một album duy nhất trong tôi và sau đó tôi sẽ chọn diễn xuất. Tôi muốn tìm đến sự thoải mái vì đã mệt rồi.”

Vào tháng 12/2023, Selena Gomez cho biết album mới sẽ được phát hành trong hai tháng nữa. Đây có thể sẽ là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của cô trước khi tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh mỹ. Trước đó, cô đã từng “nhá hàng” về album phòng thu thứ 3 từ năm 2021.

Album gần đây nhất của Selena - Rare đã đạt được thành công nhất định trên nền tảng Youtube với hơn 200 triệu lượt xem cho ca khúc Look At Her Now.

Sau Selena Gomez, Britney Spears đã đăng một bài viết trên Instagram vào ngày 3/1 với nội dung: “Những gì tin tức nói đều là sai sự thật. Họ cứ nói tôi sẽ hợp tác với người này người kia. Tôi sẽ không bao giờ quay lại với âm nhạc nữa. Tôi viết nhạc vì thấy vui hoặc tôi viết cho người khác”.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ rằng bản thân đã viết hơn 20 bài hát cho nhiều người trong hai năm qua và Britney đang tận hưởng việc trở thành một ghostwriter (nghệ sĩ viết nhạc cho người khác nhưng không gắn tên của mình trong tác phẩm). Trước đó, cô nàng từng nổi tiếng với bản hit Baby One More Time gần 1 tỉ view dù đã phát hành từ năm 1998.

Hiện tại, nhiều khán giả vẫn cảm thấy khá bàng hoàng và tiếc nuối trước thông tin hai sao nữ đình đám của làng nhạc Âu Mỹ quyết định sẽ giải nghệ trong thời gian tới

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.