Bruno Mars được bác tin nợ, sắp biểu diễn tại châu Á

Sau khi thông báo tới người hâm mộ Đông Nam Á về các buổi diễn tại Thái Lan và Singapore vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 tới, Bruno Mars bất ngờ bị cáo buộc nợ 50 triệu USD. Thực hư thông tin này như thế nào, có ảnh hưởng tới chuyến lưu diễn đang được mong chờ của ngôi sao nhạc pop người Mỹ hay không?

Ngày 18/3 (theo giờ Mỹ), đại diện của MGM Resorts International đã lên tiếng khẳng định rằng cáo buộc về khoản nợ 50 triệu USD của Bruno Mars là "hoàn toàn sai" và cho biết rằng Bruno Mars "không có khoản nợ nào với sòng bạc MGM".

Ca sĩ Bruno Mars

Trong tuyên bố, Jenn Michaels, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách quan hệ công chúng tại MGM Resorts International nói: "Chúng tôi tự hào về mối quan hệ với Bruno Mars, một trong những nghệ sĩ biểu diễn năng động và thú vị nhất thế giới. Với việc hợp tác này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục tạo ra những trải nghiệm khó quên cho khách hàng của mình".

Bruno Mars đã hợp tác với MGM trong buổi  trình diễn tại Las Vegas

Thực tế cho thấy giọng ca Uptown Funk đã có quan hệ hợp tác nhiều năm với MGM Resorts. Anh cùng với thương hiệu này gần đây đã hợp tác để khai trương quán bar Pinky Ring cùng phòng giải trí bên trong khách sạn và sòng bạc Bellagio.

Ngôi sao nhạc pop Bruno Mars

Ngôi sao nhạc pop Bruno Mars có tên thật là Peter Gene Hernandez. Anh được yêu thích bởi phong cách âm nhạc mang màu sắc cổ điển retro.

Nhắc tới Bruno Mars, khán giả không thể nào không nhớ tới những giai điệu của: Just The Way You Are, When I Was Your Man, Uptown Funk hay Leave The Door Open…

Các tour lưu diễn của anh cũng nằm trong danh sách những tour ăn khách nhất trong lịch sử âm nhạc. Mars đã nhận được 15 giải Grammy qua các năm.

Anh từng xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại do tạp chí Billboard đưa ra hồi năm 2019. Trong giới giải trí và nghệ thuật Mỹ, Bruno Mars được xem là một biểu tượng nhạc pop vì sự nghiệp có tầm ảnh hưởng của anh.

Tour diễn của Bruno Mars vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4 tới.

Bruno Mars sẽ có ba đêm diễn tại Thái Lan và Singapore trong thời gian tới. Concert ở Bangkok diễn ra vào ngày 30/3 , trong khi ở Singapore sẽ diễn ra 2 ngày là ngày 3/4 và 5/4.

Trước thông tin Bruno Mars tổ chức concert tại Thái Lan và Singapore, người hâm mộ Việt cũng vô cùng vui mừng và háo hức. Bởi hai địa điểm đều gần và các thức di chuyển cũng khá thuận lợi. Tại Thái Lan, giá vé rẻ nhất được ban tổ chức thông báo là 2.000 baht (khoảng 1,4 triệu đồng). Địa điểm biểu diễn sẽ là sân vận động Rajamangala với sức chứa khoảng 70.000 người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Đường đua âm nhạc tháng 4 chào đón sự trở lại của hai giọng ca ‘The Voice’ Phượng Vũ, Vũ Thảo My. Mới đây, cả hai đều đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khẳng định màu sắc riêng của bản thân.

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.

Nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã chính thức công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầy sắc màu mang tên 'SHE in SHINE Concert Tour'. Đây không chỉ là một chuyến hành trình âm nhạc mà còn là cơ hội để khán giả khám phá những điều mới mẻ, độc đáo mà Hà Nhi dành tặng cho họ.

Tối 20/4 vừa qua, quán quân Tiếng hát Hà Nội 2023 Trần Thị Vân Anh cùng NSƯT Tố Nga và các ca sĩ trẻ khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc ‘Quê ơi là quê’. Đặc biệt, Trần Thị Vân Anh đã thể hiện lại một ca khúc giúp cô giành giải Quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội mang tên ‘Mây xứ Đoài’.