'Bữa tiệc âm nhạc' trong Vietnamese concert của Hoàng Thùy Linh

Hoành tráng, thú vị,.. là những điều khán giả không thể quên tại liveshow đầu tiên đánh dấu sự nghiệp 20 năm theo đuổi âm nhạc của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Đêm qua, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước, giọng ca gốc Hà thành đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, đậm sắc văn hóa Việt.

Vietnamese concert được đánh giá cao bởi sự dàn dựng hoành tráng, công phu từ sân khấu đến âm thanh, ánh sáng. Không như lời đồn “ế vé”, khán phòng nhà thi đấu Phú Thọ phủ kín lên đến 7000 người xem như dự kiến ban đầu.

Hoàng Thùy Linh đã chiêu đãi khán giả một loạt ca khúc đình đám như "See tình", "Để mị nói cho mà nghe", "Bo xì bo",... với bản phối remix ấn tượng. Mỗi tiết mục đều được tính toán, chuẩn bị kỹ lưỡng, mang đậm màu sắc văn hóa Việt giao thoa với chất liệu hiện đại nhằm tôn vinh văn hóa Việt Nam.

Điều khiến khán giả quan tâm nhất là khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh. Nếu như màn kết hợp cùng nam ca sĩ Wren Evans hay các phần trình diễn trước đó, Hoàng Thùy Linh vẫn sử dụng playback hỗ trợ, thì đến màn song ca với khách mời Thanh Bùi, cô đã hát live hoàn toàn. Tuy nhiên, giọng hát live của nữ ca sĩ không được đánh giá cao, đôi khi bị chìm khi đứng chung sân khấu với giọng ca ấm áp, đầy nội lực của Thanh Bùi.

Bất ngờ nhất là màn xuất hiện đặc biệt của rapper Đen ở cuối liveshow. Hoàng Thùy Linh trở lại sân khấu encore (bổ sung) trong sự ngỡ ngàng, thích thú của người hâm mộ. Vì trước đó, nhiều khán giả đã ra về vì nghĩ concert đã kết thúc. Nữ ca sĩ và rapper Đen đã mang đến một ca khúc hoàn toàn mới “Miền đất hứa”, với những câu từ đầy lãng mạn khiến cả khán phòng như bùng nổ.

Sau đêm Vietnamese concert đến thời điểm hiện tại, màn song ca đặc biệt này vẫn đang được đón nhận đông đảo trên mạng xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?