Bùi Hoàng Việt Anh lập siêu phẩm, HLV Kiatisak thắng trận thứ hai

HLV Kiatisak đã phá được 'dớp' trên sân Vinh khi CAHN đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 nhờ công của Bùi Hoàng Việt Anh.

Bước vào trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc rất tự tin nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak mới là đội tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Nhưng đáng tiếc thay, các chân sút của đội bóng Thủ đô là Quang Hải hay Văn Thanh đều liên tục bỏ lỡ. Phía bên kia sân, SLNA cũng có màn đáp trả nhưng cũng không đủ để gây bất ngờ.

Những phút sau đó, CAHN tiếp tục gây sức ép về khung thành SLNA bằng những pha tấn công của của Geovane, Quang Hải, Văn Toản hay Văn Thanh. Dẫu vậy, các học trò của HLV Kiatisak không thể khoan thủng trước hàng phòng ngự đầy chắc chắn của đội chủ nhà cũng như sự xuất sắc của thủ môn trẻ Văn Việt.

Cả hai đội đều liên tục bỏ lỡ ở hiệp một. Ảnh: CLB CAHN.

Hiệp một kết thúc mà vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp hai, Quang Hải và đồng đội sớm dâng cao nhằm có bàn thắng khai thông bế tắc. Thủ thành Văn Việt vẫn cho thấy anh là ngôi sao sáng bên phía SLNA khi tiếp tục có những pha cứu thua xuất thần.

Chỉ 10 phút đầu hiệp hai, đội chủ sân Vinh thi đấu khởi sắc hơn so với hiệp một. Ngoại binh Olaha rồi Quang Vinh lần lượt tạo ra sóng gió cho khung thành CAHN. Tuy nhiên, thủ thành Nguyễn Filip đã chứng minh sự xuất sắc của mình khi thi đấu rất tập trung và không để bóng lọt lưới vào cầu môn của đội bóng ngành công an.

Mãi đến phút 64, trận đấu mới có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho CLB CAHN, cầu thủ ghi bàn là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ở tình huống đó, bóng bật ra và tìm đến đúng vị trí của Việt Anh, trung vệ CAHN quyết định dứt điểm ngay đưa bóng bay thẳng vào góc chéo khung thành SLNA.

Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn đem về chiến thắng cho CAHN. Nguồn: CLB CAHN.

Bị thủng lưới, SLNA nỗ lực tấn công nhưng các chân sút của chủ nhà khá bế tắc trong những đường lên bóng. Những phút cuối trận, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

SLNA dù nỗ lực tấn công nhưng vẫn đành thất bại trên sân nhà. Ảnh: CLB CAHN.

Chung cuộc, CLB CAHN giành chiến thắng 1-0 trước SLNA để lọt vào top 4 đội đầu bảng. Nhưng thu hút người hâm mộ Việt Nam là việc HLV Kiatisak có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở đấu trường V-League mùa này và toàn thắng ở cả ba trận đầu tiên kể từ khi nắm đội bóng mới (tính luôn trận giao hữu thắng CLB Nam Định hôm 6/2). Và cũng lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có thể chứng kiến niềm hạnh phúc, vui sướng khi thắng trận hiện hữu trên gương mặt HLV Kiatisak.

CAHN cùng HLV Kiatisak đã phá 'dớp' thành công trên sân Vinh. Nguồn: CLB.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.