Bùi Lan Hương hóa 'Nữ hoàng' trong sản phẩm đầu tư 'khủng'

Bên cạnh bộ phim “Đất Rừng Phương Nam” vừa ra rạp, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn đảm nhận thực hiện MV “Nữ Hoàng”, sản phẩm âm nhạc mới nhất của bạn gái anh – ca sĩ Bùi Lan Hương. Với mức đầu tư khủng, hình ảnh Bùi Lan Hương dần trút bỏ bộ đầm hàng hiệu, trang sức đắt tiền, “tay trắng” đến với người mình yêu trong MV đã gây bất ngờ với khán giả.

MV “Nữ Hoàng” nằm trong album vol.2 MônangeL - Nữ thần mặt trăng của Bùi Lan Hương, đánh dấu sự kết hợp lần thứ hai của cô và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sau bản hit 56 triệu view “Ngày chưa giông bão” cách đây năm năm.

Phần hình ảnh do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện. Đây là lần hiếm hoi anh trở lại thực hiện một MV âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh. Bùi Lan Hương cũng cho biết cô muốn làm sản phẩm này với bạn trai để lưu giữ kỷ niệm đẹp và ý nghĩa giữa hai người.

Cặp đôi lựa chọn bối cảnh quay MV tại đê chắn sóng Cát Hải, Hải Phòng. Đặc điểm của con đường này là chỉ lộ diện khi thủy triều rút xuống. Vì tình hình thời tiết không ổn định, đây được xem là thách thức lớn cho toàn bộ êkíp khi di chuyển từ TP HCM ra Hải Phòng thực hiện.

Bùi Lan Hương cho biết trong nhiều tuần, nhà sản xuất phải "nằm vùng" theo dõi con nước, chờ đợi thời điểm cây cầu lộ ra khỏi mặt nước vào lúc bình minh để có ánh sáng và đủ thời gian quay.

Bên cạnh bối cảnh ấn tượng, phong cách của Bùi Lan Hương trong MV mới cũng gây chú ý. Với mong muốn truyền tải tinh thần “nữ quyền” cùng hình ảnh sang trọng, giọng ca 8x đã mạnh tay chi hơn 400 triệu đồng cho phần trang phục, phụ kiện.

Hình ảnh xinh đẹp, sang trọng của Bùi Lan Hương trong MV mới

Hình ảnh Bùi Lan Hương dần chút bỏ bộ đầm hàng hiệu, trang sức đắt tiền, “tay trắng” đến với người mình yêu gây bất ngờ với khán giả. Nữ ca sĩ mong muốn gửi gắm thông điệp: “Giàu nghèo không quan trọng, miễn là được ở bên người mình yêu thì phụ nữ sẽ trở thành nữ hoàng".

Bên cạnh “Nữ Hoàng”, Bùi Lan Hương lên kế hoạch ra mắt mắt MV “Ngồi một mình” (sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí), đồng thời lên sóng toàn bộ album mới trên các nền tảng âm nhạc vào cuối tháng 10 này.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.