Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng ký”, Bùi Quỳnh Hoa đã giành được vương miện. Kết quả dù có gây ra tranh cãi như thường lệ, nhưng không thể phủ nhận, từ đầu cuộc thi, người đẹp Hà Nội là thí sinh nổi bật và có màn thể hiện khá tốt tại nhiều phần thi.

Vượt qua nhiều cái tên nổi bật như Hương Ly, Nam Thư, Emma Lê, Lydie Vũ,... Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang Miss Universe Vietnam, giành suất thi Miss Universe vào tháng 11 tới đây, tại El Salvador.

Trong phần ứng xử của top 3, khi được hỏi: "Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?", Quỳnh Hoa cho biết: "Sự tự tin chính là vẻ tuyệt vời của người phụ nữ. Khi cô ấy tin vào bản thân để trở thành lãnh đạo của chính cuộc đời mình, cô ấy sẽ luôn sẵn sàng để tôn vinh sự thành công của người khác. Là một người thắng không kiêu bại không “chảnh” bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công, là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng chúng ta xứng đáng với những điều tuyệt vời".

Với câu trả lời này, danh hiệu Miss Universe Vietnam 2023 đã gọi tên người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Thị Hương Ly , Á hậu 2 là Trịnh Thị Hồng Đăng.

Sau thời khắc đăng quang, trên MXH xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Hoa giành chiến thắng chưa thực sự thuyết phục, đồng thời đưa ra nhiều nghi vấn tiêu cực.

Trong buổi họp báo sau cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – trưởng BTC Miss Universe Vietnam tiết lộ lí do lựa chọn Bùi Quỳnh Hoa cho ngôi vị cao nhất: “Bùi Quỳnh Hoa có nhan sắc, hình thể, kỹ năng và đồng thời bạn ấy đáp ứng được tiêu chí của ban tổ chức Miss Universe Vietnam và Miss Universe, bạn ấy sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi. Quan trọng hơn ở Bùi Quỳnh Hoa, chúng tôi khá bất ngờ việc bạn ấy chia sẻ dự án cộng đồng của mình và khiến tôi xúc động...”

Quỳnh Hoa cũng có những chia sẻ đầu tiên sau khi đăng quang: “Đầu tiên, bản thân em sẽ nỗ lực hết sức mình để đạt được vị trí cao nhất tại Miss Universe thế giới. Em tin rằng trong suốt quá trình thi, mọi người nhìn thấy sự nỗ lực, chỉn chu của Quỳnh Hoa...”

Nói thêm về dự án cộng đồng của mình, Bùi Quỳnh Hoa khẳng định đã thực hiện được 2 năm qua chứ không chỉ để dự thi. Người đẹp bày tỏ hy vọng Miss Universe Vietnam sẽ giúp cô lan tỏa hành trình và dự án về sức khỏe cho phụ nữ nông thôn, vùng sâu vùng xa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Bùi Quỳnh Hoa là cái tên quen thuộc trong làng nhan sắc Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ cùng kinh nghiệm “chinh chiến” dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1998 còn sở hữu nhiều danh hiệu quán quân, Hoa hậu và còn được "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí huấn luyện viên tại Miss International Queen Vietnam 2022, Miss Earth Vietnam 2023, đồng thời là giám khảo Super Model International Philippines 2023.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.