Bước đột phá trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam
Trải qua 5 năm chuẩn bị, nghiên cứu và hoàn thiện kỹ thuật về hương vị, dòng sản phẩm Vinamilk Green Farm vừa được ra mắt mang lại trải nghiệm về chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Để đánh dấu bước chuyển mình ý nghĩa này, Vinamilk đã tạo không gian đa giác quan “Trải nghiệm thưởng thức - Chu du miền vị giác cùng Vinamilk Green Farm”.
Chị Phương Quỳnh - TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: "Sản phẩm mới thì rất là thanh, thơm, dễ uống, có thơm cái mùi hương cỏ hoa, và em đặc biệt là biết có cái công nghệ hút chân không giúp sữa thơm hơn, ngon hơn, còn không gian bên trong thì rất là đẹp, có hình mặt trăng ở giữa rất là hợp để tụi em có thể check-in”.
Với các hoạt động tương tác trong không gian nghệ thuật đặc sắc, mới lạ, người tham dự đã được thưởng thức những ly sữa ngọt lành giữa không gian thanh mát, thoảng hương cỏ hoa; khám phá hành trình tỉ mỉ của Vinamilk để tạo ra dòng sữa tươi hút chân không đột phá.
Chương trình nhằm góp phần truyền cảm hứng và thông điệp về thế giới xanh, giảm thiểu phát thải khí nhà kính tiến tới trung hòa carbon, ý thức bảo vệ môi trường đến với người dân và thế hệ trẻ.
Với Green Farm, Vinamilk đã áp dụng công nghệ kép hút chân không, giúp giải quyết thành công bài toán bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tươi mới của sữa. Bên cạnh những cải tiến về công nghệ sản xuất, sản phẩm còn sử dụng nguồn nguyên liệu thuần khiết từ hệ thống trang trại sinh thái, thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, khi đến tay người tiêu dùng, Vinamilk Green Farm vẫn giữ được hương vị ngọt ngào, thơm béo tự nhiên.
Số người tiêu dùng tại Eurozone sở hữu tiền điện tử đã tăng hơn gấp đôi trong hai năm qua, với phần lớn người sử dụng loại tiền này như một kênh đầu tư.
Trong báo cáo "Hướng tới 2025", VinaCapital nhận định xuất khẩu của Việt Nam sẽ chậm lại trong năm tới và tăng trưởng nước ta sẽ phụ thuộc các yếu tố bên trong như tiêu dùng, đầu tư công.
Để ngăn chặn “sốt” hàng và giữ giá ổn định dịp cuối năm, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa lớn phục vụ Tết Nguyên đán 2025.
Tại công điện mới ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính - ngân sách, quản chặt thu - chi.
Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024".
Nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm tại các vùng sản xuất trọng điểm, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao kiến thức, mở rộng diện tích các vùng sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.
0