Bước ngoặt từ Đề án 06 | Phóng sự tài liệu | 24/09/2024

Hơn 2 năm triển khai Đề án 06 là một hành trình dài đầy khó khăn, thách thức ngành thuế Thủ đô. Đã có rất nhiều suy tư, trăn trở, nhiều bài toán hóc búa đặt ra cần giải quyết ở những thời điểm then chốt, song với sự nỗ lực, đoàn kết cùng tinh thần vượt khó đã mang lại thành quả.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Buổi khánh thành ngôi nhà ba tầng của vợ chồng Nam Thảo là một sự kiện đáng kể trong phố nhà binh. Khách khứa tham dự ai cũng ăn vận lịch sự, hân hoan chúc mừng, trong đó có Sáu Hùng xuất hiện với bộ comple giản dị.

Trung tâm TDTT Quân đội 70 năm một chặng đường; ĐT cờ vua Việt Nam về nước sau đại hội Olympiad 2024; Mallorca vươn lên thứ 5 sau vòng 6 La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước phát biểu tại đại học Columbia; Mốc son mới cho quan hệ Việt Nam – Cuba; Bổ sung quy định về người chuyển tải quảng cáo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nghĩa tình quân dân vượt qua bão lũ; Quán cà phê công trường xây dựng tại Dubai, UAE... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Kết nối hợp tác với Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành hàng không; Hà Nội: Nước rút đến đâu, tổng vệ sinh môi trường đến đấy; Hỗ trợ 265 trẻ và gia đình nuôi dưỡng có hoàn cảnh khó khăn; Thái Lan ủng hộ quá trình toàn diện để hoàn thành Hiệp ước vì Tương lai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bổ sung cầu bộ hành để kiến tạo không gian an toàn; Ưu tiên phát triển vận tải hành khách bằng xe buýt; Lái xe tải chống đối, bỏ chạy khi bị CSGT kiểm tra... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.