Ca sĩ Lan Quỳnh và lời xin lỗi khó hiểu

Xoay quanh vụ ồn ào liên quan tới ca sĩ Đinh Trang bị một số học trò và một người bạn lập nhóm chat nói xấu, miệt thị, chê bai đã gây rúng động làng nhạc Hà Nội vào hôm qua. Tới sáng nay, một trong số những người trên đã lên tiếng xin lỗi công khai trên trang cá nhân. Những tưởng, lời xin lỗi này phải hết sức chân thành, bù đắp sự vô ơn, bạc bẽo với cô giáo, thì bài đăng của cô học trò này lại như 'đổ thêm dầu vào lửa'.

Lan Quỳnh là người từng được ca sĩ Đinh Trang hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm trong cuộc thi Sao Mai 2022, và giành được giải Nhất ở dòng nhạc Thính phòng. Nhưng sau đó, chính cô học trò này là người đến xem trực tiếp show diễn của Đinh Trang trở lại sau khi sinh nở, quay clip gửi vào nhóm Operaphilia rồi cùng mọi người bàn tán, chê trách, nhặt "sạn" phần trình diễn của cô giáo.

Khi Đinh Trang đăng bài tiết lộ những bằng chứng về sự vô ơn, thiếu chuẩn mực của học trò và những người đã từng được giúp đỡ, Lan Quỳnh đã khóa facebook. Tới đêm qua, cô gái này đăng tải lời xin lỗi tới tất cả mọi người nhưng cho rằng: "Người tôi phải xin lỗi nếu tôi có "ăn cháo đá bát" thì đó là phó trưởng khoa thanh nhạc - ca sĩ Tân Nhàn (chứ không phải ca sĩ Đinh Trang). Còn người đã vu khống tự xưng là cô giáo và nhận tôi làm học trò, nhằm hạ bệ tôi... luật pháp sẽ làm việc với họ."

Rất nhiều người bình luận dưới bài đăng của Lan Quỳnh rằng: "một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy", Quỳnh nên xem lại ai đã từng là người chỉ bảo, giúp đỡ em trong thời gian qua, phải chăng bạn có vấn đề về tư tưởng...?  Tới trưa nay, Lan Quỳnh đã khóa facebook và bài đăng xin lỗi cũng không còn xuất hiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.