Ca sĩ Liam Payne rơi khỏi ban công, tử nạn tại Argentina

Cựu ca sĩ nhóm nhạc One Direction, Liam Payne, đã tử vong bên ngoài một khách sạn ở Buenos Aires, Argentina. Cảnh sát địa phương xác nhận rằng nam ca sĩ 31 tuổi này được phát hiện đã qua đời sau khi rơi từ ban công tầng ba.

Người phát ngôn của Bộ An ninh thành phố Buenos Aires cho biết cảnh sát đã được điều động đến khách sạn sau cuộc gọi khẩn cấp, thông báo về một người đàn ông hung hăng có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu. Cảnh sát có mặt tại hiện trường đã nghe thấy tiếng động và tìm thấy thi thể của Payne trong sân khách sạn sau đó.

Theo những thông tin được đưa ra, Liam Payne đã ngã từ độ cao 13-14 mét và bị thương nghiêm trọng dẫn đến tử vong ngay lập tức.

Liam Payne trở nên nổi tiếng toàn cầu khi là thành viên của ban nhạc pop One Direction. Nhóm nhạc bắt đầu hoạt động sau khi giành vị trí thứ ba tại cuộc thi X Factor phiên bản Anh năm 2010, nhưng đã tan rã vào năm 2016 khi các thành viên theo đuổi sự nghiệp solo.

Đầu tháng này, Payne đã tham dự buổi hòa nhạc của cựu thành viên Niall Horan tại Buenos Aires. Nam ca sĩ từng công khai chia sẻ về cuộc chiến với chứng nghiện ngập và đã dành thời gian trong cơ sở phục hồi chức năng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Y tế Liban thông báo 16 người đã thiệt mạng và 52 người khác bị thương trong một cuộc không kích của Israel nhằm vào trụ sở chính quyền thành phố Nabatieh ở miền Nam Liban.

Cựu ca sĩ nhóm nhạc One Direction, Liam Payne, đã tử vong bên ngoài một khách sạn ở Buenos Aires, Argentina. Cảnh sát địa phương xác nhận rằng nam ca sĩ 31 tuổi này được phát hiện đã qua đời sau khi rơi từ ban công tầng ba.

Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ thăm Đức trong 2 ngày 17 và 18/10 và thăm Angola trong tháng 12. Những chuyến thăm này từng bị hoãn khi Tổng tống Biden chỉ đạo các hoạt động ứng phó với cơn bão Milton.

Cuộc khủng hoảng nạn đói ở Gaza đang ngày một nghiêm trọng khiến cho số lượng lớn người dân ở đây đang phải tiếp tục di tản. Trong khi đó, cuộc xung đột kéo dài giữa Israel và Hamas vẫn đang tiếp diễn, khiến khả năng tiếp cận viện trợ nhân đạo tại khu vực bị hạn chế.

Ngày 16/10, Israel thông báo tổng cộng 50 xe tải chở hàng viện trợ nhân đạo đã vào Dải Gaza. Động thái diễn ra sau khi Mỹ, đồng minh quan trọng nhất của Tel Aviv, cảnh báo sẽ dừng viện trợ quân sự nếu Israel không tăng cường đưa hàng viện trợ nhân đạo vào Gaza.

Ngày 16/10, Bộ trưởng Quốc phòng Iran khẳng định việc Mỹ triển khai tổ hợp phòng thủ tên lửa THAAD đến Israel chỉ là đòn chiến tranh tâm lý và hoàn toàn không thể tạo ra bất kỳ thay đổi đáng kể nào trên thực địa.