'Ca sĩ quên lời' gây bất ngờ tại Tiếng hát Hà Nội

Từng bị chỉ trích vì quên lời trên sóng truyền hình, Khánh Thy bất ngờ xuất hiệu với cú lội ngược dòng ngoạn mục.

 

Bùi Phương Khánh Thy quyết định tham gia cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023 – sân chơi âm nhạc uy tín, chất lượng nhằm tìm kiếm các giọng ca trẻ tài năng của Đài Hà Nội. Cô lần lượt thể hiện các ca khúc nhạc nhẹ là: "Lãng đãng chiều đông Hà Nội" và "Một thoáng Tây Hồ" ở hai vòng sơ khảo đầu tiên.

Khánh Thy trong vòng Sơ khảo 1, hát ca khúc "Lãng đãng chiều đông Hà Nội"
Trong Vòng Sơ khảo 2, cô để lại ấn tượng với BGK khi mặc tà áo dài trắng thiết kế công phu, hát về Hà Nội

TS. Bùi Thị Phương Đông – Giám khảo vòng Sơ khảo “Tiếng hát Hà Nội” đánh giá: “Khánh Thy đã thể hiện tròn trịa và có một số đoạn làm mới lại ca khúc về Hồ Tây, Hà Nội. Bên cạnh đó, tôi ấn tượng khi thấy bạn mặc chiếc áo dài trắng, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, không chỉ về giọng hát, mà cả ở ngoại hình, sự xuất hiện trong cuộc thi này.”

Khánh Thy xuất hiện lộng lẫy, cá tính và thể hiện bùng nổ hơn ở vòng Bán kết Tiếng hát Hà Nội

Vượt qua hàng trăm thí sinh, Khánh Thy góp mặt trong top 46 Bán kết. Với yêu cầu đặt ra: hát một ca khúc tự chọn và một ca khúc về Hà Nội, thí sinh mang SBD 072 tự tin thể hiện: "Cánh buồm phiêu du" và "Đêm nằm mơ phố". 

Chia sẻ về quyết định tham gia Tiếng hát Hà Nội năm nay, Khánh Thy nói: “Ngã ở đâu đứng dậy ở đó”. Em nghĩ rằng nếu mình đã không có năng lực, mình đã không đăng ký đi thi. Em đi thi như bao bạn thí sinh khác, nộp đơn, rồi qua vòng sơ khảo 1, vòng sơ khảo 2. Và hiện tại em đã lọt vào Top 46 ở Bán kết. Nếu Ban Giám khảo, các thí sinh cùng dự thi và cả các khán giả thấy em không có năng lực, em đã không ở đây. Hơn nữa, em thấy mình khá có duyên với Hà Nội. Em từ Lâm Đồng ra Hà Nội học thanh nhạc, gắn bó và được nơi đây tạo nhiều cơ hội để hoạt động nghệ thuật. Vậy em nên em đã chọn một cuộc thi âm nhạc chất lượng của Đài Hà Nội, để khẳng định giọng hát của mình.”

Trong suốt thời gian tham gia “Tiếng hát Hà Nội”, Khánh Thy được đánh giá cao vì sự nghiêm túc, chỉn chu và có cá tính âm nhạc riêng. Không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu, đầu tư trang phục lộng lẫy, Khánh Thy còn dành nhiều tình cảm cho các ca khúc về Hà Nội.  

NSND Quang Vinh – Trưởng BGK vòng Bán kết “Tiếng hát Hà Nội” nhận xét: “Việc gặp tai nạn nghề nghiệp là một điều khó tránh. Đương nhiên, đã là nghệ sĩ thì ai cũng cố gắng để điều đó không xảy ra. Nhưng vượt qua những khó khăn đó thì đợt này tôi thấy Khánh Thy hát rất tốt. Bạn cũng là một người có kinh nghiệm, đã từng trải rồi, nên việc bạn hát tốt và trình diễn tốt là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Điểm chúng tôi chấm hoàn toàn dựa trên bài hát thôi.” 

Khánh Thy là một trong những thí sinh được đánh giá tốt tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023

Hiện tại, khán giả có thể theo dõi các tập phát sóng vòng Bán kết của THHN trên Kênh Hanoi 1, App Hanoi On, các nền tảng FB và YT của Đài Hà Nội. Để ủng hộ những gương mặt mà mình yêu thích, khán giả có thể tích cực theo dõi Kênh Youtube của các thí sinh và tham gia bình chọn cho trên App Hanoi On. Thời gian bình chọn từ 21h ngày phát sóng tới 20h59’ hôm sau. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.