Ca sĩ Trần Tùng Anh tái xuất tại 'Dòng thời gian'

Ca sĩ Trần Tùng Anh – người sở hữu giọng ca phi giới tính vừa gây sự chú ý từ dư luận khi tung ra album đầu tay “Núi hát” với 9 MV chất lượng. Sự tham gia lần này của Trần Tùng Anh tại chương trình Dòng thời gian của Đài Hà Nội số tháng 10, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phần trình diễn thú vị cho khán giả.

Điều đặc biệt trong album “Núi hát” của Trần Tùng Anh là ca khúc “Đẹp mãi tình ta” được chính nam ca sĩ sáng tác để dành tặng cho người cha quá cố của mình. Bài hát là câu chuyện kể về mối tình của bố mẹ ca sĩ Trần Tùng Anh. Giọng ca chia sẻ “Bố luôn là người truyền cho tôi rất nhiều động lực, luôn cổ vũ và động viên trên từng bước đường sự nghiệp của tôi. Vì thế, “Đẹp mãi tình ta” nói riêng và album “Núi hát” nói chung là một món quà mà Trần Tùng Anh muốn gửi tặng tới bố mẹ của mình.”

“Núi hát” là album đầu tiên Trần Tùng Anh dành tặng cha mẹ

Với Trần Tùng Anh, việc được ra mắt album đầu tay và thể hiện những ca khúc đó ngay tại Thủ đô chính là điều mà nam ca sĩ luôn mong muốn. Chia sẻ về sự góp mặt trong chương trình “Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng” của Đài Hà Nội, ca sĩ Tùng Anh cho biết: “ Dòng thời gian là chương trình để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Quãng thời gian Tùng Anh sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh cũng đã nhận được lời mời từ Đài Hà Nội về việc tham gia chương trình, tuy nhiên đây là lần đầu tiên và Tùng Anh rất trân trọng cơ hội được thăng hoa trên chính quê hương mình, miền Bắc.”

Trần Tùng Anh có khả năng hát bằng cả giọng nam và giọng nữ

Ngay khi có thông tin mình là ca sĩ góp mặt trong chương trình Dòng thời gian số tháng 10, Trần Tùng Anh đã ngay lập tức chia sẻ niềm vui lớn lao và niềm tự hào khôn xiết trên trang cá nhân của mình bằng một bài thơ về Mẹ - cũng chính là chủ đề của chương trình lần này:

“Mẹ ơi!

Đoạn trường mấy chặng đời son

Với con dẫu khuyết hay tròn vẫn gương.

Bớt câu giận, thêm lời thương

Mà trong thanh thuỷ, mà hường ban mai.

Mặc con thoả sức làm trai

Lên voi xuống ngựa đến hai ba lần

Bàn tay tần tảo ân cần

Gom cho con đủ phúc gần lộc xa

Bao nhiêu chỗ lội con qua,

Bao nhiêu lối rậm con sa chân vào,

Đắng cay hơn cả ngọt ngào,

Hồn thơ vô tiếng nguyện cầu ai ai,

Vô tình mực cũ dần phai,

Quên rằng tuổi mẹ hoa nhài trắng hương...

Mẹ ơi, sắp cuối con đường,

Làm sao để mẹ đỡ buồn vì con???

(Hồng Thanh Quang)”

“Xuyên suốt chương trình Dòng thời gian có rất nhiều chủ đề hay và ý nghĩa, chương trình lần này với chủ đề là “Huyền thoại mẹ” Tùng Anh sẽ hát những ca khúc về mẹ. Còn cụ thể là những ca khúc gì, thì Tùng Anh xin phép được giữ bí mật cho tới hôm diễn ra chương trình.” – ca sĩ Trần Tùng Anh chia sẻ.

Với sự chỉn chu, đầu tư ngay trong album đầu tay ra mắt khán giả, ca sĩ Trần Tùng Anh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả của chương trình “Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng” số thứ 7 những phần trình diễn mãn nhãn.

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Sau khi chính thức phát hành ca khúc “Comeback to me” đầu tháng 5 vừa qua, RM (BTS) nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ K-pop.

Ngày 25/5, Coldzy chính thức phát hành MV mới mang tên “Báo Thức”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau thời gian dài “ngủ đông” để chuẩn bị cho dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Myra Trần đã phát hành ca khúc mang tên “Mẹ Ơi”, kết hợp cùng danh ca Hương Lan, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2024.