Ca sỹ Orange: nhiều tâm sự trong Album đầu tay

Sau 2 năm vắng bóng để trau chuốt cho dự án cá nhân, Orange đã trở lại đầy mạnh mẽ với album đầu tay trong sự nghiệp. Mang nhiều tâm sự, cảm xúc vào trong album lần này, Orange sẽ đưa tới cho khán giả bản tình ca của một chuyện tình tan vỡ.

Tên album vỏn vẹn một chữ “Nhưng”, thể hiện sự chơi vơi, tuy nhiên cũng có thể thay đổi nội dung câu nói theo hai hướng đối lập. Toàn bộ ca khúc trong album do chính tay Orange sáng tác mang âm nhạc và màu sắc khác nhau. 

Thông qua album lần này, Orange muốn gửi gắm thông điệp rằng không có ai đơn độc. Cô hy vọng các ca khúc có thể xoa dịu những tổn thương.

Orange muốn gửi gắm thông điệp rằng không có ai đơn độc trong album mới

Bên cạnh đó, Orange rất chỉn chu cho sản phẩm và đầu tư tất tay cho dự án âm nhạc lần này khi không ngần ngại bao quát toàn bộ dự án với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là talkshow Cam’On, nơi Orange ngồi xuống trải lòng cùng các vị khách mời về những câu chuyện chưa từng được nữ ca sĩ tiết lộ trước đây, xoay quanh sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống. 

Trước đó, MV “Có Đau Thì Đau Một Mình” được ra mắt, mở đường cho album đầu tiên trong sự nghiệp nhận được nhiều lời khen ngợi cho sự “lột xác” về hình thức và cách chọn Orange lựa dòng nhạc. Lời ca nồng nàn, da diết, thủ thỉ như kể chuyện, “Có Đau Thì Đau Một Mình” còn cộng hưởng với chất rap cuốn hút của từ Phúc Du, cả 2 đã tạo nên 1 ca khúc lột tả rõ nét sự đau thương của người con gái đang cố gắng vực dậy sau những tổn thương của 1 mối tình vụn vỡ. 

Là một giọng hát đầy nội lực, Orange được khán giả biết đến qua hàng loạt các bản hit đình đám như “Người lạ ơi”, “Tự sự”, “Khi em lớn”, … Cô từng đạt giải Best New Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất) tại MAMA 2018. 

Sau thành công của “Khi em lớn”, “Em hát ai nghe”, trong 2 năm qua, giọng ca sinh năm 1997 không có dự án âm nhạc cá nhân nào. Do vậy, việc Orange trở lại mạnh mẽ trong cuối năm nay đang được người hâm mộ mong chờ. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.