Các cầu thủ Man Utd vẫn luôn ủng hộ tôi

Trước những tin đồn rạn nứt và lục đục nội bộ, HLV Erik ten Hag khẳng định phòng thay đồ Man Utd vẫn đoàn kết và các cầu thủ vẫn ủng hộ ông.

Như đã đưa tin trước đó, nhiều tờ báo lớn của Anh đưa tin một nửa phòng thay đồ Man Utd bất mãn và muốn lật đổ HLV Erik ten Hag. Nhiều cầu thủ không hài lòng với cách thi đấu và phàn nàn về khối lượng tập luyện. Thậm chí, một số cầu thủ nòng cốt tiết lộ “không biết họ đang chạy vì mục đích gì”.

Ngoài ra, một số ngôi sao Man Utd còn không hài lòng với cách đối xử của Ten Hag với Jadon Sancho khi cấm tiền vệ người Anh dự mọi hoạt động tập luyện, sinh hoạt và thi đấu của đội một.

Một số tin đồn khác là việc các cầu thủ Man Utd nghi ngờ cách huấn luyện của Ten Hag, đồng thời cho rằng ông quá độc đoán, không muốn tiếp thu ý kiến từ các cầu thủ. Nhiều thành viên trong đội tin Ten Hag cần cải thiện năng lực quản lý nhân sự, và thậm chí so sánh cách làm việc cứng nhắc của vị huấn luyện viên 53 tuổi với robot.

HLV Ten Hag bác bỏ toàn bộ thông tin thất thiệt

Trước tất cả những tin đồn đó, Ten Hag phủ nhận có sự hỗn loạn trong phòng thay đồ của Man Utd và bác bỏ những thông tin thất thiệt này.

Tại họp báo trước trận gặp Chelsea, huấn luyện viên người Hà Lan cho biết: "Tất nhiên có rất nhiều tin đồn nhưng chúng tôi sẽ không bị phân tâm. Chúng tôi đang trên một hành trình, trong quá trình chuyển đổi và đi đúng hướng. Chúng tôi xây dựng tập thể, phát triển nó, với nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng có thể đóng góp cho thành công của CLB trong tương lai".

Huấn luyện viên Hà Lan khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ từ các học trò bằng cách chỉ ra những trận thắng nghẹt thở trước Brentford, Burnley hay Fulham tại Ngoại hạng Anh.

Ten Hag chia sẻ: "Toàn đội thể hiện bản lĩnh tuyệt vời, quyết tâm cao độ, kiên cường và đoàn kết, bạn không thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời như chúng tôi đã làm gần đây nếu không có sự đoàn kết".

HLV Hà Lan khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ từ các học trò

Ông cũng khẳng định luôn lắng nghe và trao cơ hội cho các cầu thủ: "Nếu họ có quan điểm khác thì tất nhiên tôi sẽ lắng nghe. Có thể một hoặc hai, nhưng đa số đều muốn thi đấu chủ động, năng động, dũng cảm. Đó là điều họ mong muốn. Man Utd không thể ghi bàn như trận thắng Everton nếu các cầu thủ không chấp nhận cách làm việc của tôi".

Về việc Man Utd cấm cửa bốn tờ báo dự buổi họp báo, Ten Hag cho rằng các kênh truyền thông nên liên hệ trước với CLB, thay vì đăng tải những thông tin không chính xác. Huấn luyện viên 53 tuổi muốn trực tiếp nhận những thông tin này, thay vì thấy tràn làn trên mạng xã hội, để có cuộc thảo luận, tranh luận bình thường và chuyên nghiệp.

Về tình hình nhân sự, Ten Hag xác nhận đội hình Man Utd không có nhiều thay đổi so với trận gặp Newcastle, khi Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Casemiro, Jonny Evans, Mason Mount, Christian Eriksen, Mason Mount vẫn vắng mặt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.