Các điểm thi tại TP.HCM đảm bảo trật tự

Sáng đầu tiên của kỳ thi THPT 2024 tại TP.HCM diễn ra trong thời tiết đẹp. Hầu hết thí sinh đã chủ động đến sớm và hoàn thành các thủ tục, tự tin bước vào thi môn Ngữ văn.

Các thí sinh đến điểm thi với tinh thần khá thoải mái. Nhiều em cho biết đã có sự chuẩn khá kỹ càng và tự tin.

Tại một số điểm thuộc tại Quận 1 như: Trưng Vương, Trần Quốc Toản, thí sinh có mặt khá sớm. Nhiều phụ huynh quan tâm đưa đón con em mình, động viên, chuẩn bị tốt cho thí sinh về sức khỏe và tinh thần bước vào kỳ thi quan trọng.

TP.HCM có hơn 90.000 thí sinh tham dự kỳ thi năm nay. Các điểm thi trong toàn thành phố đều có sự chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, an ninh, y tế và các điều kiện theo quy định khác.

TP.HCM có hơm 90.000 thí sinh tham dự kỳ thi năm nay.

Đặc biệt, lực lượng thanh niên tình nguyện ở các cơ sở đã được huy động rất đông để tham gia hỗ trợ thí sinh các điều kiện cần thiết trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi.

Chương trình tiếp sức mùa thi như phát nước uống, trợ giúp đi lại, hỗ trợ thông tin cần thiết được các đội hình này thực hiện trước, trong và cho đến khi kết thúc ký thi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 1/7, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, Bộ Công an sẽ triển khai việc cấp thẻ căn cước theo mẫu mới.

Năm 2024, nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn Hà Nội đã tăng 226% so với năm 2014, hỗ trợ hiệu quả cho các hộ nghèo và đối tượng chính sách.

Luật Phòng thủ dân sự là 1 trong 10 luật sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2024.

Từ hôm nay (30/6) đến trưa và chiều 2/7, Thành phố Hà Nội tiếp tục nắng nóng, nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 37-38 độ C.

Ngày mai, 1/7/2024, 10 luật sẽ chính thức có hiệu lực thi hành.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày luật Đất đai có hiệu lực.