Các mẫu nail đẹp cho chị em thêm nổi bật ngày 20/10

Đến ngày 20/10, các chị em dù giản dị đến đâu cũng dành thời gian tự thưởng cho bản thân một bộ nail mới để tạo sự cuốn hút và xinh đẹp hơn.

Bộ nail đẹp đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp các chị em có diện mạo mới, thêm xinh tươi, tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail đẹp, sang chảnh, phù hợp với cá tính mỗi người, rất được chị em yêu thích hiện nay.

Mẫu nail đơn giản thanh lịch

Đối với chị em, màu sơn móng tay phải phù hợp với tông màu da để tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin. Các mẫu móng tay đơn giản và thanh lịch thường được ưa chuộng. Những tông màu này thường dễ dàng phối hợp với nhau, cho phép chị em tùy ý lựa chọn sắc thái yêu thích nhất.

Mẫu nail này sẽ mang lại sự êm dịu, dễ thương cho đôi tay của bạn

Bên cạnh đó, những mẫu móng tay đơn giản này cũng có thể được kết hợp với nhiều cách trang trí khác nhau. Điển hình như vẽ hoa, vẽ lá, dán đá, nơ, kim tuyến... Điều này giúp chị em tôn lên vẻ quý phái và cá tính của mình.

Ngoài sắc nude tây tây chủ đạo thì những chi tiết trang trí trên móng lấp lánh như ánh sao cũng giúp bàn tay thêm nổi bật. Ảnh: Little Nail

Mẫu nail nhẹ nhàng sang trọng

Nhiều chị em phụ nữ thường ưa chuộng làm nail đơn giản, nhẹ nhàng trong dịp đi sự kiện. Những mẫu nail đơn giản không chỉ tăng thêm nét thuần khiết, đáng yêu của mỗi người con gái mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đi làm hoặc xuống phố vui chơi.

Ngoài sắc nude chủ đạo, những chi tiết trang trí trên móng lấp lánh như ánh sao cũng giúp bàn tay thêm nổi bật và sang trọng.

Bên cạnh đó, những mẫu nail này cũng giúp cho chị em có thể dễ dàng chọn được tông màu ưa thích nhất. Đặc biệt, phái đẹp nên cân nhắc thêm việc trang trí với hoa, đính đá, kim tuyến,... để tôn lên vẻ đẹp và khí chất của mình.

Mẫu nail kim tuyến đơn giản nhưng cũng rất nổi bật.

Mẫu nai cá tính

Style vẽ móng màu sắc kẹo ngọt hot hit trong 20/10 thật, nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến những nàng cá tính, trung thành với tông trắng - đen. Bộ móng với hai gam màu basic được tô vẽ ngẫu hứng, sáng tạo vẫn sẽ giúp các quý cô được cộng điểm như thường.

Tone màu trắng đen vẫn được nhiều chị em ưa thích.

Hay với những bạn thích màu sắc, không nên bỏ qua các mẫu nail đẹp Hàn Quốc đa sắc màu mang tính nghệ thuật. Hãy thử trải nghiệm những kiểu nail này để có những khoảnh khắc thú vị và cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Màu sắc được kết hợp độc đáo tạo nên sự cá tính cho các nàng.

Mẫu nail ngọt ngào

Không lạ khi gam màu hồng nhẹ nhàng lại được nhiều cô gái lựa chọn để vẽ móng nhân dịp lễ 20/10. Bởi những bộ nail với tông màu này đều có điểm chung là ngọt ngào, xinh, khiến ai nhìn cũng thấy vừa mắt ngay.

Mẫu nail đơn giản màu hồng cho đôi bàn tay thêm lấp lánh.

Style sơn móng lì chưa bao giờ bị các nàng lãng quên. Bởi chúng giúp đôi tay thực sự sang xịn thêm vài nấc. Chưa kể, nếu trang trí khéo léo, bạn sẽ còn có bộ nail xuất sắc hơn nữa.

Những gam màu trẻ trung, dễ diện có thể nói là một lựa chọn an toàn.

Nếu bạn cần tìm bộ nail hiện đại, "auto" sang cả đôi tay, vậy bạn nên tham khảo thêm kiểu vẽ móng vân đá hết sức thú vị này nữa. Tuy đơn giản nhưng cho thấy vẻ dịu dàng, làm điệu cho ngày 20/10.

Kiểu vẽ móng vân đá cũng khá tôn da mà lại lạ mắt.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những cơn mưa phùn không dứt, kèm theo đó là thời tiết nồm, độ ẩm không khí cao những ngày này khiến các chị em cảm thấy khó chịu, bí bách bởi lượng dầu tiết ra quá nhiều làm da luôn nhờn dính. Vậy làm sao để chăm sóc da trong những ngày nồm ẩm này?

Tăng cân là nỗi trăn trở mà rất nhiều người gặp phải sau kỳ nghỉ Tết dài ngày. Có không ít chị em lựa chọn cách được cho là giảm cân "cấp tốc" như uống thuốc, dùng thực phẩm chức năng hoặc đến các cơ sở thẩm mỹ, Spa... Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như quảng cáo, mà còn phản khoa học, tiềm ẩn nguy cơ tiền mất tật mang, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Để có được làn da trẻ hóa, trắng đẹp mịn màng tự nhiên, nhiều chị em không ngại tốn kém để tới các cơ sở thẩm mỹ hay mua các sản phẩm đắp mặt nạ bằng vàng 18k, 24k... Nhưng thực hư công dụng làm đẹp từ đắp mặt nạ vàng có hiệu quả như lời quảng cáo thì không ai biết.

Trong những ngày Tết, bạn rất dễ tăng cân vì những bữa tiệc tùng, gặp gỡ đầu xuân. Để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, chúng ta hãy chủ động lên kế hoạch giảm cân sau Tết. Dưới đây là các bài tập cấp tốc giúp sở hữu eo thon dáng đẹp mà bạn có thể áp dụng ngay.

Mỗi khi Tết đến xuân về, ai cũng muốn mình xinh hơn, đẹp hơn để tự tin chào đón năm mới. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào để hiệu quả, an toàn thì không phải chị em nào cũng biết.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến Tết, bạn hãy “tút” lại vẻ đẹp hình thể với những bài tập thể dục đơn giản chỉ với 15 phút mỗi ngày để tự tin diện đồ đẹp đón Tết.