Các nàng hậu đăng quang trong nước năm 2023

Năm 2023, showbiz Việt có thêm nhiều hoa hậu đăng quang các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Trong số 5 người đẹp đạt vương miện các cuộc thi hoa hậu lớn tại Việt Nam năm nay, có người tỏa sáng rực rỡ, đạt được các thành tích quốc tế, có người lại dính vào những ồn ào không đáng có.

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương

Lê Hoàng Phương là một trong số ít người đẹp đăng quang cuộc thi hoa hậu lớn trong nước được ủng hộ năm 2023. Nói không với scandal, khi bắt đầu ghi danh sân chơi nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023, cô đã được hầu hết fan hâm mộ sắc đẹp yêu mến và ủng hộ. Tháng 8/2023, Lê Hoàng Phương chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và được đại diện chinh chiến tại đấu trường Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Lê Hoàng Phương là một trong số ít người đẹp đăng quang cuộc thi hoa hậu lớn trong nước được ủng hộ năm 2023

Tháng 10, cô bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngay trên chính sân nhà Việt Nam. Xuyên suốt cuộc thi, Hoàng Phương luôn giữ phong thái tự tin và xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trong mọi hoạt động, để đảm bảo được vai trò đại diện chủ nhà. Điều này càng khiến cho khán giả yêu mến người đẹp hơn.

Ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand International 2023 dành cho Lê Hoàng Phương là hoàn toàn xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của nàng hậu. Vị trí này là thành tích cao thứ 2 của Việt Nam tại sân chơi Miss Grand International, chỉ sau Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Thị Lan Anh

Cũng giống với Lê Hoàng Phương, Đỗ Thị Lan Anh là một trong số ít người đẹp được ủng hộ sau khi đăng quang trong nước. Tháng 10 năm 2023, người đẹp sinh năm 1997 đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, gây ấn tượng với sắc vóc cuốn hút, tư duy nhạy bén và tiếng Anh trôi chảy. Cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp trong nước khi đeo sash Việt Nam "chinh chiến" tại Hoa hậu Trái đất 2023. Trong quá trình dự thi, người đẹp 26 tuổi không chỉ tham gia lịch trình bận rộn của ban tổ chức mà còn làm tốt vai trò của một thí sinh từ nước chủ nhà khi đón tiếp các người đẹp quốc tế, quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Tháng 10 năm 2023, người đẹp sinh năm 1997 đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, gây ấn tượng với sắc vóc cuốn hút, tư duy nhạy bén và tiếng Anh trôi chảy

So với các người đẹp khác, Lan Anh là gương mặt không nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông, nhưng cô lại là nàng hậu có thành tích tốt nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất 2023. Đại diện Việt Nam còn nhận hai giải phụ Best Appearance (Màn xuất hiện ấn tượng nhất tại sự kiện ra mắt thí sinh) và Trang phục Dân tộc đẹp nhất.

Thành tích của Lan Anh khiến khán giả hài lòng nhờ học vấn tốt, sự thể hiện chắc chắn tại Miss Earth 2023.

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi 

Trong năm 2023, nàng hậu vướng thị phi lớn nhất sau khi đăng quang có lẽ là Huỳnh Trần Ý Nhi. Tháng 7 năm 2023, Ý Nhi vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đoạt vương miện cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô cũng trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử nhan sắc công khai danh tính bạn trai ngay tại họp báo, chỉ sau 1 giờ đăng quang. Điều này đã khiến cho tên tuổi của Ý Nhi trở nên nổi bật hơn giữa sự bão hòa "hoa hậu" hiện tại.

Trong năm 2023, nàng hậu vướng thị phi lớn nhất sau khi đăng quang có lẽ là Huỳnh Trần Ý Nhi

Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành một trong những cái tên gây bão trên truyền thông. Nguyên nhân bắt nguồn từ những phát ngôn non nớt và thiếu kinh nghiệm của Ý Nhi trong các cuộc phỏng vấn hậu đăng quang.

Dù sau đó, người đẹp quê Bình Định lên tiếng xin lỗi nhưng không được khán giả chấp thuận. Cô quyết định ở ẩn, âm thầm làm việc thiện, không tham gia các sự kiện, hoạt động giải trí.

Đến tháng 11, Hoa hậu Ý Nhi chính thức công bố sẽ đi du học tại Úc và gửi lời xin lỗi đến với công chúng. Hiện tại, Miss World Vietnam 2023 đang học tại Đại học Sydney và sống cùng em họ.

Việc chú tâm học tập phần nào giúp Ý Nhi hoàn thiện bản thân hơn. Dư luận bắt đầu xoay chiều, từ tức giận đến thông cảm và dần tha thứ cho nàng hậu 22 tuổi này.

Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Bùi Quỳnh Hoa cũng là nàng hậu nhận nhiều chỉ trích sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 vào cuối tháng 9 năm ngoái. Khán giả đánh giá cô không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu bằng Á hậu 1 Hương Ly. Ngoài ra, Giải Vàng Siêu mẫu Quốc tế 2022 còn liên tục vướng phải ồn ào như hút bóng cười, trả lời ứng xử giống với Google. Thậm chí, nhiều người còn gửi đơn khiếu nại đến tổ chức Miss Universe quốc tế để mở cuộc điều tra kết quả cuộc thi.

Bùi Quỳnh Hoa cũng là nàng hậu nhận nhiều chỉ trích sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 vào cuối tháng 9 năm ngoái khi vướng vào không ít ồn ào đời tư

Sau đó, tổ chức quốc tế đã xác nhận chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam là hoàn toàn trong sạch nhưng điều này vẫn không làm công chúng hài lòng. Đến tháng 11, cô lên đường dự thi Miss Universe khi nhận được khá ít sự ủng hộ từ khán giả quê nhà.

Đến đêm chung kết Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa bị loại khỏi Top 20 chung cuộc và không giành được bất kỳ giải thưởng phụ nào. Hoàn toàn trắng tay ở đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh, Bùi Quỳnh Hoa về nước mà không thông báo cho bất kỳ người hâm mộ nào. Tên tuổi của nàng hậu cũng trở nên nhạt nhoà khi không tham gia nhiều sự kiện như trước và cũng cập nhật cuộc sống cá nhân ít đi. Đây được coi là một bước lùi đối với những người đẹp đã đạt được danh xưng hoa hậu trong nước.

Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh

Bùi Thị Xuân Hạnh là nàng hậu cuối cùng đăng quang tại một cuộc thi trong nước năm 2023. Tuy nhiên, chiến thắng của người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) không được như mong đợi của cộng đồng nhan sắc.

Bùi Thị Xuân Hạnh là nàng hậu cuối cùng đăng quang tại một cuộc thi trong nước năm 2023

Nhiều người cho rằng việc cô có thể đạt được vương miện và vượt qua loạt đối thủ mạnh là nhờ sự thiên vị, do siêu mẫu Vũ Thu Phương (huấn luyện viên của Xuân Hạnh tại The Face Vietnam 2023) thuộc thành viên ban giám khảo của cuộc thi.

Đứng trước ồn ào của Xuân Hạnh đăng quang, trưởng ban tổ chức cuộc thi - CEO Trần Việt Bảo Hoàng cho biết người đẹp có sự tự nhiên, bản lĩnh và một tư duy khác biệt, nhạy bén khi tiếp cận mọi đề bài trong xuyên suốt quá trình tham dự.

Tại họp báo hậu đăng quang, Hoa hậu Xuân Hạnh nói lời xin lỗi khi bị dư luận chỉ trích. Bên cạnh việc chỉ trích Xuân Hạnh và mentor Vũ Thu Phương, một số khán giả còn cho rằng nhan sắc của cô không chuẩn "beauty queen" như Á hậu 1 Hoàng Thị Nhung, hay Top 5 - Ngô Bảo Ngọc. Ồn ào trên đã khiến Xuân Hạnh phải khóa tài khoản cá nhân và lập lại một tài khoản mới để đảm bảo hình ảnh của một hoa hậu.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 2001 vẫn có điểm cộng khi sở bằng Cử nhân loại Giỏi ở Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Mong rằng trong năm 2024, những cuộc thi nhan sắc trong nước sẽ được tổ chức thật bài bản, chuyên nghiệp, tránh những lùm xùm tiêu cực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.