Các ngân hàng triển khai kênh bán vàng trực tuyến

Để giải quyết tình trạng khách hàng có nhu cầu phải xếp hàng tại các điểm bán vàng miếng SJC, Vietcombank đã triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng.

Trước tình trạng nhu cầu xếp hàng mua vàng tăng, các ngân hàng đã gấp rút xây dựng tính năng đăng ký mua vàng trực tuyến để tiết kiệm thời gian, công sức xếp hàng chờ lấy số cũng như giảm thời gian thu thập thông tin.

Các khách mua vàng không còn phải xếp hàng chờ đợi mua vàng.

Người mua vàng từ giờ chỉ mất khoảng 1 phút để đăng ký trên website chính thức của ngân hàng  Vietcombank và thêm gần 10 phút tại quầy giao dịch làm thủ tục nhận vàng.

Toàn bộ thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng cho giao dịch mua vàng miếng SJC khi khách hàng đến các điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank.

Dự kiến, việc đăng ký mua vàng trực tuyến sẽ được triển khai tại ba ngân hàng còn lại trong tuần tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo kết phân loại thị trường định kỳ công bố vào sáng nay 21/6, MSCI vẫn chưa thêm Việt Nam vào danh sách xem xét nâng hạng từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi.

Đến giữa tháng 6, VietinBank đang có tốc độ tăng tín dụng cao nhất trong nhóm ngân hàng có vốn nhà nước, tăng 4,9% so với cuối năm trước.

Theo dữ liệu mới được Ngân hàng Nhà nước công bố, đến cuối tháng 3/2024, lượng tiền dân cư và doanh nghiệp gửi vào ngân hàng tiếp tục tăng.

Giá dịch vụ vận tải container từ châu Á đến châu Âu tăng từ 11-14%, cùng với nguy cơ thiếu container rỗng khiến không ít doanh nghiệp rơi vào tình thế “trở tay không kịp”.

Theo các chuyên gia, để đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2030, Việt Nam cần có thêm các chính sách và gói tín dụng cho doanh nghiệp để đầu tư sản xuất bền vững, trung hòa carbon.

Kim ngạch xuất khẩu dệt may 6 tháng qua của Việt Nam đã tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, vượt qua Trung Quốc và đứng đầu về tốc độ tăng trưởng trong ba quốc gia xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới.