Các ngôi sao quần vợt phục vụ khán giả

Chúng ta vẫn thường thấy các VĐV khi không phải thi đấu hay tập luyện thì họ sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy, bởi mới đây các tay vợt hàng đầu của làng quần vợt thế giới đã có những trải nghiệm làm nhân viên để phục vụ khán giả.

Anh chàng phục vụ an ninh này không phải ai khác, đó chính là Andrey Rublev. Không chỉ có Rublev mà còn nhiều tay vợt khác cũng được nhận nhiều vị trí phục vụ khác nhau.

Alex DeMinaur là nhân viên hướng dẫn ở bãi đỗ xe, Ons Jabeur thì phát bản đồ giúp khán giả nhanh chóng tìm được chỗ ngồi.

Các ngôi sao quần vợt phục vụ khán giả

Còn Maria Sakkari vào vai nhân viên bán bỏng ngô. Bớt nắng nóng hơn một chút khi được làm việc trong nhà đó là Holger Rune với vị trí là nhân viên tư vấn bán hàng.

Và khi mua hàng xong sẽ được Danill Medvedev thanh toán tiền. Rất nhiều khán giả đã rất vui khi được phục vụ bởi những ngôi sao quần vợt và khi nhận ra các VĐV, họ đều xin chụp ảnh chung hay xin chữ kí làm kỷ niệm. Các ngôi sao của làng quần vợt đều vui vẻ phục vụ và đáp ứng yêu cầu của khán giả và người hâm mộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.

Ở trận tranh hạng Ba U17 nữ châu Á 2024 giữa Hàn Quốc với Trung Quốc mang ý nghĩa quan trọng bởi đội thắng sẽ trở thành đại diện châu Á sở hữu tấm vé cuối cùng góp mặt ở VCK U17 nữ World Cup 2024.

Tại giải vô địch U17 nữ Châu Á 2024 toàn thắng cho đến trước trận chung kết nên cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Triều Tiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Cả hai đội chơi rất quyết tâm nhưng chiến thắng cuối cùng đã gọi tên các cô gái Triều Tiên.

Pep Guardiola cùng các học trò đang chứng minh sự “độc cô cầu bại” của mình tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Hãy cùng nhìn lại những lý do đưa đội chủ sân Etihad đến ngôi vương mùa giải 2023/2024.