Các ngôi sao quần vợt phục vụ khán giả

Chúng ta vẫn thường thấy các VĐV khi không phải thi đấu hay tập luyện thì họ sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy, bởi mới đây các tay vợt hàng đầu của làng quần vợt thế giới đã có những trải nghiệm làm nhân viên để phục vụ khán giả.

Anh chàng phục vụ an ninh này không phải ai khác, đó chính là Andrey Rublev. Không chỉ có Rublev mà còn nhiều tay vợt khác cũng được nhận nhiều vị trí phục vụ khác nhau.

Alex DeMinaur là nhân viên hướng dẫn ở bãi đỗ xe, Ons Jabeur thì phát bản đồ giúp khán giả nhanh chóng tìm được chỗ ngồi.

Các ngôi sao quần vợt phục vụ khán giả

Còn Maria Sakkari vào vai nhân viên bán bỏng ngô. Bớt nắng nóng hơn một chút khi được làm việc trong nhà đó là Holger Rune với vị trí là nhân viên tư vấn bán hàng.

Và khi mua hàng xong sẽ được Danill Medvedev thanh toán tiền. Rất nhiều khán giả đã rất vui khi được phục vụ bởi những ngôi sao quần vợt và khi nhận ra các VĐV, họ đều xin chụp ảnh chung hay xin chữ kí làm kỷ niệm. Các ngôi sao của làng quần vợt đều vui vẻ phục vụ và đáp ứng yêu cầu của khán giả và người hâm mộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 20/5 đã dành một phút mặc niệm Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người được xác nhận đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay trực thăng tại tỉnh Đông Azerbaijan.

Sau cơn mưa lớn kéo dài, lũ cát đỏ từ đồi cao tràn xuống lấp một đoạn trên đường Huỳnh Thúc Kháng (thành phố Phan Thiết) khiến nhiều xe máy, ô tô bị vùi lấp.

Tại phiên thảo luận về dự thảo Luật Đường bộ, các đại biểu Quốc hội đề nghị bổ sung quy định về xe hợp đồng, tạo điều kiện cho dịch vụ chia sẻ chuyến xe dưới 10 chỗ được hoạt động.

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi văn bản thông báo kết luận của Thủ tướng tại cuộc họp về chính sách tài khóa, chính sách tiền tệ, thị trường vàng, tỷ giá, lãi suất và huy động vốn cho đầu tư phát triển.

Sáng 20/5, Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy Thiểm Tây - một trong “Bát đại cố đô” và là địa phương có lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời của Trung Quốc.

Chiều 20/5, với 475/475 đại biểu Quốc hội có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết bầu ông Trần Thanh Mẫn giữ chức Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV.