Các tấm gương người có công tiêu biểu thành phố Hà Nội | Phóng sự chuyên đề | 06/10/2024

Nhờ phát huy tốt tinh thần của người lính cụ Hồ trong thời bình, cùng nhau tập trung phát triển kinh tế mà hiện nay các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn thành phố thuộc hộ nghèo đã giảm rõ rệt.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những năm gần đây, Hàn Quốc được biết đến là một cường quốc văn hóa với cú hích độc đáo và cuốn hút từ ngành công nghiệp âm nhạc mang tên K-pop. Theo ước tính của các chuyên gia kinh tế, ngành công nghiệp K-Pop tạo ra khoảng 10 tỷ USD cho Hàn Quốc mỗi năm.

Hà Nội: Một ngày trọn vẹn bốn mùa; Tập huấn đào tạo kỹ năng an toàn cho giáo viên; Lễ hội khinh khí cầu rực rỡ tại New Mexico, Mỹ... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 6/10, trời vẫn ít mây, không mưa, nền nhiệt giảm xuống còn từ 22-27 độ.

Giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân; Lấn chiếm đất bị phạt tới 1 tỷ đồng; Hà Nội nâng diện tích tách thửa đất lên 50m2... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

GDP quý III ước tăng 7,4%; Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau thiên tai; Bitcoin vượt mốc 62.000 USD... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Mỗi khi muốn lòng nhẹ nhàng thanh thản, cô lại tìm đến một ngôi chùa nhỏ. Ở đó, trong không gian tĩnh lặng, trong hương sen thoang thoảng, ngắm nhìn những chiếc lá sen nghiêng mình trong gió, cô bỗng chợt nhận ra những điều thật ý nghĩa trong cuộc đời…