Các thương hiệu đồng loạt xoá ảnh, Lisa bị 'phong sát'?

Hình ảnh của Lisa (BlackPink) đang dần bị gỡ bỏ ở thị trường Trung Quốc, dù trước đó cô là thần tượng được yêu thích. Ảnh hưởng nghiêm trọng từ vụ diễn thoát y ở câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse là điều mà chính Lisa và người hâm mộ khó có thể lường trước. Mới đây nhất, hãng Bulgari, Celine xóa hình ảnh ca sĩ Lisa khỏi nền tảng mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Hiện nay, trên Weibo của Bulgari, Celine mọi video, ảnh lẫn tên của người đẹp Thái Lan hiện không tồn tại. Trên Instagram, Bulgari cũng xóa loạt bài đăng liên quan Lisa từ tháng 6 đến nay, chỉ giữ lại hình ảnh cô chụp cùng các đại sứ của thương hiệu.

Trên Instagram của CEO hãng Bulgari, ông Jean-Christophe Babin cũng không còn hình ảnh hay bất kì video nào về Lisa, làm người hâm mộ không khỏi thắc mắc liệu có phải các nhãn hàng chấm dứt hợp đồng với Lisa hay không.

Ca sĩ Lisa. Ảnh: Celine

Trước đó, tài khoản Weibo và fanpage của Lisa tại Trung Quốc bị xoá sổ với lý do "bị tố cáo vi phạm pháp luật, quy định của nền tảng". Những động thái trên được cho liên quan đến việc Lisa trình diễn show thoát y ở câu lạc bộ 18+ Crazy Horse, Pháp. Từ khi công bố tham gia show, Lisa gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hàng triệu người cho rằng là người của công chúng có sức ảnh hưởng lớn, việc cô diễn ở đây gây ảnh hưởng tiêu cực tới tư duy, lối suy nghĩ và cách đánh giá sự việc của những người hâm mộ đang còn ở độ tuổi học sinh.

Liên quan sự việc, hai diễn viên Trung Quốc Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị tẩy chay do xem show của Lisa. Họ bị cấm phát ngôn, bình luận trên mạng xã hội. Một tháng qua, cả hai không xuất hiện công khai. Nhiều ý kiến cho rằng, Angelababy và Trương Gia Nghê vi phạm điều lệ quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy.

Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị tẩy chay
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.