Các 'Tiếng hát Hà Nội' góp giọng trong chương trình từ thiện

Để chia sẻ với những gia đình có con đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội cùng các thí sinh đạt giải tại cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội 2023' đã tổ chức chương trình giao lưu từ thiện 'Tiếng hát cho em' vào sáng ngày 28/12. Đặc biệt, các 'Tiếng hát Hà Nội 2023' đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện và hát tặng các bệnh nhi, giúp các em phần nào xoa dịu nỗi đau về tinh thần.

Trong chương trình “Tiếng hát cho em”, các bệnh nhi đã thưởng thức những tiết mục do chính các ca sĩ đạt giải cao tại cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” thể hiện. Quán quân Trần Thị Vân Anh, Giải Ba - Bùi Phương Khánh Thy và “Thí sinh thể hiện ca khúc Hà Nội hay nhất” – Trịnh Thị Quỳnh Anh đã đem lời ca, tiếng hát của mình để xoa dịu nỗi đau về bệnh tật mà các em nhỏ và gia đình đang phải đối mặt.

Quán quân “Tiếng hát Hà Nội 2023” Trần Thị Vân Anh chia sẻ: “Khi hát những ca khúc trong chương trình, Vân Anh rất cảm xúc và có tình thương dành cho các em và mong muốn các em sẽ mau chóng khỏi bệnh, nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống. Vân Anh cảm ơn Đài Hà Nội vì tạo chương trình rất ý nghĩa để cho Vân Anh được cất lời ca, tiếng hát cho các em nhỏ”.

Trước đó, các ca sĩ đạt giải cao tại “Tiếng hát Hà Nội” đã được tạo điều kiện để tham gia nhiều chương trình âm nhạc của Đài Hà Nội sau cuộc thi. Đây cũng là một trong những quyền lợi của các thí sinh bước ra từ cuộc thi.

Trong chương trình “Tiếng hát cho em”, họ còn trích một phần giải thưởng của mình tại cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” để chia sẻ, động viên những bệnh nhi vượt qua khó khăn, bệnh tật. Tổng số tiền ủng hộ của các thi sinh “Tiếng hát Hà Nội 2023” là 42 triệu đồng.

Công đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội quyên góp 20 triệu đồng tiền mặt và tặng 105 suất quà cho các em nhỏ. Thông qua những món quà thiết thực và ý nghĩa, Đài Phát thanh - Truyền hịnh Hà Nội mong muốn mang đến cho các bệnh nhi nhiều niềm vui, sự ấm áp và niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.