Các 'Tiếng hát Hà Nội' tham gia 'Sẽ về Thủ đô'

'Sẽ về Thủ đô' - chương trình chính luận nghệ thuật đặc sắc của Đài Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay tại Nhà hát Hồ Gươm - địa chỉ văn hóa mới của Thủ đô. Lần đầu được biểu diễn tại đây, các tài năng âm nhạc trẻ được tuyển chọn qua cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội 2023' đều đang rất hào hứng, phấn chấn và có những cảm xúc thật đặc biệt.

Nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến và 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), Đài Hà Nội sẽ tổ chức đêm nhạc chính luận nghệ thuật đặc biệt với chủ đề "Sẽ về Thủ đô", với mong muốn gợi lại một thời ký ức hào hùng của dân tộc, những năm tháng quyết tử để Tổ quốc quyết sinh.

Đây cũng là lần đầu tiên các "Tiếng hát Hà Nội" tham gia biểu diễn một chương trình nghệ thuật do Đài Hà Nội tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm. Vui sướng, xúc động, hào hứng... là những cảm nhận mà các ca sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được biểu diễn tại chương trình "Sẽ về Thủ đô", ca sĩ Nguyễn Hữu Trung chia sẻ, anh có cảm giác mình như được hoá thân thành một người lính, mang nhiệm vụ tái hiện những kí ức hào hùng. Hay ca sĩ Phạm Minh Hiếu cho biết, dù đã từng tham gia nhiều chương trình do Đài Hà Nội tổ chức, nhưng anh khá hồi hộp trong chương trình "Sẽ về Thủ đô" bởi đây là một chương trình có quy mô khá lớn.

Với 14 tiết mục nghệ thuật thể hiện các ca khúc cách mạng hùng tráng, đan xen với các phóng sự tài liệu ngắn tại chương trình, các "Tiếng hát Hà Nội" hứa hẹn sẽ đem lại những màn biểu diễn nghệ thuật chất lượng, đưa khán giả trở về những thời khắc lịch sử trọng đại, đầy tự hào trong quá khứ.  Dù còn khá trẻ, nhưng các 'Tiếng hát Hà Nội" vẫn giàu bản lĩnh, tự tin thể hiện tài năng của mình.

Chương trình "Sẽ về Thủ đô" được tổ chức vào 20h tối nay ngày 23/12 tại Nhà hát Hồ Gươm, phát sóng trực tiếp trên kênh H1, website hanoionline.vn, app Hanoi On, kênh phát thanh FM96 và trên các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".