Các tỉnh Bắc Bộ lạnh về sáng sớm và đêm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 2-11, các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh về sáng sớm và đêm, có nơi trời rét. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa và dông.

Các tỉnh Bắc Bộ lạnh về đêm và sáng. Ảnh: TTXVN 

Dự báo thời tiết ở các vùng trên cả nước ngày và đêm 2-11 như sau:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ

Nhiệt độ cao nhất : 29-31 độ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ.

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ.

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ.

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất : 16-19 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây tổ chức Tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố. Dự lễ khai mạc có các Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến.

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Tổng Thư ký Quốc hội cho biết thêm, trong chương trình kỳ họp lần này chưa có nội dung phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an.

Tổng cục Thuế đã triển khai trong toàn ngành công tác thanh tra kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại điện tử chưa tuân thủ nghĩa vụ thuế theo quy định.

"Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - cho đi là còn mãi" là thông điệp mà Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã phát động và đăng ký hiến mô tạng sáng nay (19/5) tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức do Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam tổ chức.

Từ ngày 01/6/2024 tới, xe khách tuyến cố định không đảm bảo đủ 70% số lượt chuyến/tháng sẽ bị thu hồi lốt. Điểm mới này trong Nghị định 41 năm 2024 của Chính phủ được kỳ vọng sẽ chấm dứt tình trạng lốt “ảo” tại các bến xe.

Thực hiện Hiệp định Vận tải đường bộ giữa Chính phủ Việt Nam và Trung Quốc, hoạt động vận tải đường bộ giữa hai nước đã có nhiều thuận lợi, góp phần quan trọng vào tăng trưởng vượt bậc của kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc.